ตะลึง! มดคลานออกจากหูเด็กหญิง 9 ขวบ นับร้อยตัว สุดเจ็บปวดทรมาน

ตะลึง! มดคลานออกจากหูเด็กหญิง 9 ขวบ นับร้อยตัว สุดเจ็บปวดทรมาน



ตา-ยายหมดที่พึ่ง โร่พาหลานสาววัย 9 ขวบ รักษาหมอไสยศาสตร์ หลังหมอในจังหวัด ตรวจหาไม่เจอ เปรยไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ทำลายรังปลวกในบ้าน คาดรังปลวกเจ้าที่

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายนนทกร รอดเสียงล้ำ อายุ 33 ปี พนักงานโรงงานภายในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา ว่ามีเด็กหญิงอายุ 9 ปี พักอาศัยอยู่หอพัก ใน ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มีมดออกมาจากรูหูจำนวนมาก โดยผู้ปกครองพยายามพาเด็กไปตรวจหาต้นเหตุ เพราะคิดว่ามีมดไปไข่ในหู แต่ปรากฏว่าไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด สุดท้ายจำต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ โดยพากันไปยังตำหนักร่างทรงแห่งหนึ่งใน ต.คานหามอ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

ผู้สื่อข่าวจึงตามไปตรวจสอบพบ นายอนันต์ พันธเสน อายุ 57 ปี และนางพินิจ พันธเสน อายุ 60 ปี สองตายยายพา ด.ญ.กรกฎ จารุเสถียร หรือน้องเพ อายุ 9 ปี มารักษาอาการทางไสยศาสตร์ โดยร่างทรงเป็นหญิงสาวใช้ไข่ไก่ 3 ฟองวนที่ศรีษะหลายรอบ พร้อมกับท่องคาถาแล้วตอกไข่ใส่ในจาน ภายในจานมีจุดแดง ๆ ขนาดเล็กลอยอยู่จำนวนหนึ่ง โดยร่างทรงอ้างว่าเป็นไข่ของปลวกออกมาด้วย จากนั้นได้ทำพิธีราดน้ำมนต์ ด.ญ.กรกฎ ให้หายจากอาการหวาดผวา

โดยนายอนันต์ กล่าวว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหลานสาวมีมดออกมาจากหูจำนวนมากเกือบทุกวัน ครั้งประมาณ 5-10 ตัว พอมดคลานออกมาก็จะรู้สึกเจ็บปวดเพราะมดจะกัดเนื้อเยื่อในหูด้วย ทำให้ปวด และทรมาน ตนพาไปหาหมอรักษาอาการแต่พอส่องกล้องดูก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด ขณะเดียวกันได้ทำความสะอาดที่นอน หรือตรวจดูที่นอนแล้วก็ไม่มีรังมดแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ตนไปทำลายรังปลวกที่ขึ้นอยู่ในบ้าน จึงคาดว่าจะเป็นรังปลวกของเจ้าที่ก็เป็นได้ สุดท้ายจึงต้องมาพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อดังกล่าว

ขณะที่น้องเพ กล่าวว่า ครั้งแรกที่มดออกมาจากหูตกใจมาก เพราะเวลาออกมามดจะกัดในรูหูด้วย จึงรีบวิ่งมาหาตากับยายให้เอามดออกจากหูออกเกือบทุกวัน รู้สึกหวาดผวาตลอดเวลา ไม่รู้ว่ามดมันจะออกมาตอนไหน ต้องคอยให้ตากับยายคอยช่วยจับมดออกมา อยากให้มดออกจากหูให้หมด เพราะไม่ได้ไปโรงเรียนหลายวันแล้ว

ด้านนายนนทกร เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่ห้องเช่าใกล้กับน้องเพ ก่อนหน้านี้น้องเคยมาบอกว่ามีมดออกมาจากหูตลอดเวลา และปวดมาก ตนไม่เชื่อคิดว่าคงนอนหลับแล้วมดเข้าหูมากกว่า จนกระทั่งคืนหนึ่งน้องวิ่งมาหาบอกว่าปวดหูมดจะออกมาแล้ว โดยเด็กเอียงหูด้านขวาให้ตนดู ซึ่งก็ต้องตกใจมากเมื่อพบว่า มีมดตัวใหญ่คลานออกมาจากรูหูจริง ๆ จำนวนหลายตัว น้องเพส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ตนจึงถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้รู้สึกตกใจมากไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และยังมีมดออกมาอีกติดต่อกันหลายวัน ครั้งละ 10 ตัว น่าจะออกมากว่า 100 ตัวแล้ว เชื่อว่ายังไม่หมด รู้สึกสงสารน้องด้วยอยากให้มีหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือน้องเพรักษา และหาสาเหตุว่ามดมาจากไหนและเข้าไปอยู่ในรูหูได้อย่างไร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์