ตร.วุ่น! ผู้ต้องหาหนีระหว่างคุมตัวเข้าห้องขัง ยังหาไม่พบ

ตร.วุ่น! ผู้ต้องหาหนีระหว่างคุมตัวเข้าห้องขัง ยังหาไม่พบ


ตร.วุ่น! ผู้ต้องหาหนีระหว่างคุมตัวเข้าห้องขัง ยังหาไม่พบ

 เมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 27 ก.ย. ร.ต.ต.ไพศาล กันญาจารี พนักงานวิทยุ ศูนย์รวมข่าว จามเทวี สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ต.พูนศักดิ์ เทพวีรพงษ์ ซึ่งทำหน้าที่สิบเวร สภ.เมืองลำพูนว่า มีผู้ต้องหาได้หลบหนีการควบคุมตัวในขณะที่จะนำตัวเข้าห้องควบคุม ขอกระจ่ายข่าวและให้ตำรวจชุดสายตรวจออกดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีไป หลังรับแจ้ง ได้แจ้งข่าวให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และร้อยเวรสายตรวจประจำวัน (20) พร้อมกำลังออกไล่ล่าตามตัวมาดำเนินคดี เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสกัดตามซอยต่างๆ นานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววของผู้หลบหนี

 จากกรณีผู้ต้องหาหลบหนีออกจากห้องขังในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน ได้ดำเนินการจับกุมตัว นายภราดร เบญจกัน อายุ 20 ปี อยู่ตำบลทุ่งสะโตก อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ นข้อหาลักทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน ที่ย่านนิคมลำพูน คิดเป็นมูลค่าความเสียหายประมาณ 2,300 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองลำพูน หลังจับกุมตัวได้ จึงได้นำตัวส่งให้กับ ร.ต.ท.ณัฐนินท์ ตานุนไชย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน เพื่อดำเนินคดี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. ทาง พ.ต.ท.ณัฐนินท์ ได้นำตัวผู้ต้องหามาทำการสอบสวนที่ห้องสอบสวน ใช้เวลาสอบสวนประมาณ 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ และได้เรียกให้ ร.ต.ต.พูนศักดิ์ เทพวีรพงษ์ ซึ่งทำหน้าที่สิบเวร สภ.เมืองลำพูน นำตัวไปควบคุมไว้ที่ห้องขังของ สภ.เมืองลำพูน ตามระเบียบ

 ขณะที่ ร.ต.ต.พูนศักดิ์ ร้อยเวรกำลังนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุม นายภราดร ใช้จังหวะที่ตำรวจกำลังเปิดไขกุณแจ ได้วิ่งหลบหนีออกไปทางด้านข้างโรงพัก ซึ่ง ร.ต.ต.พูนศักดิ์ จึงวิ่งไล่ติดตามไปเพื่อจับกุมตัว แต่ไม่สามารถตามตัวได้ทัน เพราะนายภราดรวิ่งเร็วมาก ประกอบกับช่วงเวลานั้นเป็นเวลากลางคืน ไม่มีผู้คนผ่านไปมา และสภาพมืด ทำให้ผู้ต้องหาหนีไปได้

 ต่อมาได้แจ้งให้ทางศูนย์วิทยุทราบ เพื่อให้กำลังสายตรวจที่เข้าเวรออกติดตาม แต่ยังหาตัวไม่พบ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์