สุดสลด! ครูปกครอง ซิ่งตามเด็กหนีเรียน ถูกรถ 18 ล้อทับดับ!!

สุดสลด! ครูปกครอง ซิ่งตามเด็กหนีเรียน ถูกรถ 18 ล้อทับดับ!!


ครูปกครองตามเด็กนักเรียนหนีเรียน ถูกรถ 18 ล้อทับร่างเสียชีวิต ขณะที่ครูอีกท่านหนึ่งได้รับบาดเจ็บ

วานนี้ (25 ก.ย. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ทินกร ปาติโต พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้านพรไพลิน ธรธารา ถ.สุขุมวิท ขาเข้า ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ นายสังข์ เพไทย อายุ 52 ปี อาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนเทศบาล 1 นอนอยู่กลางถนน สภาพอากาศสาหัส ใต้รักแร้ข้างซ้ายมีแผลเปิดขนาดใหญ่ ขณะที่บริเวณหน้าอกมีรอยรถเหยียบ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าทำงานปฐมพยาบาล ก่อนจะนำส่ง รพ.เปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ในขณะที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายสติสัญญา เกตุหอม อายุ 40 ปี เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนเดียวกันกับผู้เสียชีวิต ตามร่างกายมีบากแผลถลอก บริเวณใกล้กันพบรพจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดชิดอยู่ขอบทางด้านซ้าย มี นายปิยพงศ์ หงส์แก้ว อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การอยู่ ณ ที่เกิดเหตุ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอนสวน นายสติสัญญา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนรวมทั้งนายสังข์ กำลังสอนนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนเทศบาล1 ก็ได้รับแจ้งจากทางผู้ปกครองว่า มีนักเรียนของโรงเรียนจำนวนหลายคน ยืนจับกลุ่มกันอยู่หน้าห้างบิ๊กซี สาขาปากน้ำ ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาเรียน โดยห้างห่างจากโรงเรียนประมาณ 500 เมตร ตนพร้อมทั้งนายสังข์จึงพากันขี่รถจยย. ออกไปตรวจสอบ โดยตนเป็นผู้ขับ พอมาถึงถนนสุขุมวิท ตนได้ขับย้อนศรจากปากซอยวัดชัยมงคล จะไปยังห้างบิ๊กซี จนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นเวลาเดียวกันที่รถบรรทุกพ่วงขับสวนมา จึงเข้าเฉี่ยวกับรถจยย. เป็นเหตุให้เสียหลักล้มลงไปกับพื้น ก่อนที่รถบรรทุกจะทับร่างนายสังข์ จนได้รับบาดเจ็บแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป


Credit : TNews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์