สาวไซด์ไลน์ร้อง! ถูกลวงชิงทรัพย์พาทิ้งซอยเปลี่ยว

สาวไซด์ไลน์ร้อง! ถูกลวงชิงทรัพย์พาทิ้งซอยเปลี่ยว


สาวไซด์ไลน์ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกโชเฟอร์รถตู้ลวงชิงทรัพย์ ก่อนขู่ฆ่าพาไปทิ้งในซอยเปลี่ยว

ร.ต.ท.อโนชา นันทชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยารับแจ้งว่า มีหญิงไทยถูกโชเฟอร์รถตู้ชิงทรัพย์ วิ่งมาขอความช่วยเหลือกับพนักงานปั้มน้ำมัน ปตท.ถนนสุขุมวิท-พัทยาเหนือ ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรีบรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 20-25 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวไซด์ไลน์ นั่งร้องไห้ระงมอยู่ที่บริเวณหน้าหัวจ่ายน้ำมันปั้มดังกล่าว โดยให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายชายซึ่งเป็นโชเฟอร์รถตู้ เข้าติดต่อซื้อบริการทางเพศแบบชั่วคราวในราคา 3,000 บาท

เมื่อตกลงกันได้จึงขึ้นรถตู้โดยสารสีขาว ซึ่งข้างรถติดสติกเกอร์กรุงเทพฯ-สัตหีบ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนของคนร้าย ที่จอดอยู่บริเวณหน้าโรงแรมมันตราปุระ ถนนพัทยาเหนือ แล้วไปเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา หลังจากเสร็จภารกิจ คนร้ายได้อ้างว่าจะกลับไปเอาของที่บ้านพักสักครู่เดียว เมื่อเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยว คนร้ายได้กระชากกระเป๋าที่ภายในมีทรัพย์สินเงินสดจำนวน 3,000 บาท ไอโฟน 5 และเอกสารต่างๆ แล้วข่มขู่ให้ลงจากรถถ้าไม่ลงอาจจะตาย จึงยอมลงจากรถแต่โดยดี ก่อนวิ่งมาขอความช่วยเหลือในปั้มน้ำมันดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้นชุดสืบสวนได้นำกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่บริเวณจุดเกิดเหตุไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้เสียหายยังอยู่ในอาการตกใจอย่างมาก

สาวไซด์ไลน์ร้อง! ถูกลวงชิงทรัพย์พาทิ้งซอยเปลี่ยว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์