โจ๋คะนองดูดน้ำอัดลมจากเครื่องในเซเว่น

โจ๋คะนองดูดน้ำอัดลมจากเครื่องในเซเว่น

ชาวเน็ต สับเละ โจ๋คะนอง ปากดูดน้ำเครื่องกดตู้เซเว่น วอนต้นสังกัดเร่งสอบสวนสาขาฐานละเลย ขณะที่ส่วนใหญ่แนะให้แจ้งความเอาผิดกลุ่มวัยรุ่นโดยด่วน

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ได้มีการแชร์ คลิปภาพวีดีโอ วัยรุ่นคึกคะนอง ในร้านสะดวกซื้อ
 
ใช้ปากดูดเครื่องกดน้ำอัดลม ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยคลิปดังกล่าว ถูกเผยแพร่ลงในเว็บเพจ ชื่อดัง YouLike คลิปเด็ด ความยาว 1.24 นาที ใช้ชือ "แล้วใครกินต่อหล่ะ.... !?" ปรากฏเป็นภาพของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่เข้าไปใช่บริการในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ถ่ายคลิปวีดีโอด้วยความคึกคะนอง มีการใช่คำพูดแนนำตัวเอง ก่อนคนถ่ายจะเน้นไปยังวัยรุ่นที่ชื่อแม็ก

ที่มีอาการคล้ายกับคนเมาสุรา นั่งเก้าอี้ ข้างตู้กดน้ำอัดลม จากนั้น คนถ่ายคลิปได้ยุให้ นายแม็ก ใช้ปากดูดน้ำจากตู้กดน้ำดังกล่าว ซึ่งนายแม็กก็ทำตาม ทั้่งยังมีการกดน้ำแข็งกินตามเข้าไป ก่อนจะสลับกับใช้ปากดูดน้ำในเครื่องกดน้ำอัดลม อีกหลายครั้ง ท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างคึกคะนองของผองเพื่อนทั้งหมด โดยไม่มีใครห้ามปรามแม้แต่พนักงานที่อยู่ภายในร้านดังกล่าว

ภายหลัง คลิปดังกล่าว ถูกเผยแชร์และเผยแพร่ไปแล้ว
 
ปรากฏว่า ผู้ที่พบเห็นส่วนใหญ่แสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเรียกร้องให้ทางบริษัทสอบถามต้นสังกัดว่า ทำไมถึงมีการปล่อยละเลย ให้วัยรุ่นดังกล่าวกระทำเช่นนี้ได้ เนื่องจากการใช้ปากดูดน้ำจากตู้กดน้ำอัดลม เป็นเรื่องไม่เหมาะสม ยิ่งคนที่เคยเข้าไปใช้บริการในเซเว่นสาขาดังกล่าว มาพบเห็นต่างไม่พอใจมากกว่ารายอื่น ๆ และได้เรียกร้องให้ บริษัท ดำเนินการตามกฎหมายกับกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้โดยเร็ว..



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์