ขอทานเมืองเบียร์ งานเข้า หลังเมาปลิ้นอยู่เมืองพัทยา

ขอทานเมืองเบียร์ งานเข้า หลังเมาปลิ้นอยู่เมืองพัทยา


ขอทานเมืองเบียร์ งานเข้า หลังเมาปลิ้นอยู่เมืองพัทยา ทำภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวเสียหาย ซ้ำหลอกลวงประชาชน ล่าสุด ตม.ชงส่งกลับประเทศแม่ พร้อมขึ้นแบล็กลิส

จากกรณี นายเบนจามิน โฮลส์ หนุ่มตัวแสบ ชาวเยอรมัน ที่ขาข้างขวาโตผิดปกติ ไปนั่งขอทานตามสถานที่ต่าง ๆ โดยอ้างว่า ทำพาสปอร์ตหายไม่มีเงิน นอนข้างถนนมา 3 วัน จนภายหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและสมาคมช่วยเหลือชาวเยอรมันหรือ “GermanHelp”ได้ช่วยเหลือ และเตรียมส่งตัวกลับประเทศเยอรมันพร้อมมอบเงินช่วย 40,000 บาท แต่ระหว่างพักในโรงแรมเกิดหลบหนีไปยังเมืองพัทยา ดื่มเหล้าจนเมาแป๋ เอ่ยปากดูถูกน้ำใจคนไทย ที่บริจาคเงินให้ กระทั่งถูกคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ยังสภ.เมืองพัทยา ซึ่งหนุ่มแสบรายนี้ยังระบุด้วยว่า จะไปขอทานต่อ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25ก.ย.พ.ต.ท.อรุณ พร้อมพันธุ์ สว.ส.ทท.4กก.2บก.ทท.ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบนายเบนจามินกำลังนั่งขอทานอยู่บริเวณริมชายหาดพัทยา ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าไมค์ช้อปปิ้งมอลล์พัทยาใต้ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปควบคุมตัวมาสอบสวน ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญผู้อื่นซึ่งมีอัตราโทษปรับ จากนั้นจะได้ประสานสถานทูตเยอรมันประจำประเทศไทยให้ทราบเรื่อง และส่งตัวให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองส่งกลับประเทศบ้านเกิดต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.รัชทพงศ์ เตี่ยสุด รองผกก.ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ตม.พัทยา เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากตำรวจท่องเที่ยว ว่าหลังจากเปรียบเทียบปรับ นายเบนจามิน แล้วก็จะนำตัวมาส่งให้ ตม.พัทยา ซึ่งได้แจงให้ ทางผู้บังคับบัญชาทราบเนื่องจากพฤติกรรมของ นายเบนจามิน นั้นเป็นพฤติกรรมของบุคตลต้องห้าม หลอกลวงประชาชน ต้องเสนอเรื่องยกเลิกวีซ่า ตามพ.ร.บ.เข้าเมือง ก่อนส่งกลับประเทศ นอกจากนี้ยังเสนอชื่อขึ้นบัญชีดำ กับทางกองบังคับการ 3 บก.สส. สตม. เอาไว้ด้วย


ขอทานเมืองเบียร์ งานเข้า หลังเมาปลิ้นอยู่เมืองพัทยา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์