สลด! พ่อพิการขาขาด ประกาศหาคนอุปการะลูกสาววัย 12 เหตุตัวเองต้องถูกจำคุก

สลด! พ่อพิการขาขาด ประกาศหาคนอุปการะลูกสาววัย 12 เหตุตัวเองต้องถูกจำคุก


สลดอีก! พ่อพิการขาขาด ประกาศหาคนอุปการะลูกสาววัย 12 เหตุตัวเองต้องถูกจำคุก


 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังอู่ซ่อมรถใน ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เพื่อตรวจสอบหลังรับแจ้งว่ามีพ่อที่พิการกำลังประกาศหาผู้ใจบุญมาอุปการะดูแลลูกสาววัย 12 ขวบ เนื่องจากจะต้องถูกจำคุก เพราะไปรับซื้อของโจรมา หลังจากเดินทางไปถึงก็พบนายเฉลียว ซ่อนกลิ่น อายุ 58 ปี กำลังนั่งซ่อมรถที่ลูกค้าได้เอามาให้ซ่อม โดยมี ด.ญ.จุฑามณี ซ่อนกลิ่น อายุ 12 ปี ลูกสาวคอยช่วยหยิบของอยู่ใกล้ๆ นอกจากนั้นบริเวณหน้าอู่ยังพบแผ่นกระดาษกล่องขนาดใหญ่ นำมาเขียนข้อความว่า “ลุงเหลียวคนพิการขาขาดหมดทั้ง 2 ข้าง อาชีพปะยางรถ เครื่องรถจักรยานถูกฟ้องศาลวันที่ 7 ต.ค. 57 ลุงรู้เท่าไม่ถึงการณ์ รับซื้อของโจรลุงไม่มีเงินประกัน ลุงอยู่กับลูก 2 คน ลูกลุงเป็นผู้หญิงอยู่ชั้น ป.6 ลุงขอกราบเท้าถึงผู้ใจบุญช่วยเป็นค่าบ้านที่เช่าอยู่ทุกวัน กว่าลุงจะกลับคงจะนาน จึงวิงวอนมานะที่นี้”

 จากการสอบถามนายเฉลียว กล่าวว่า ตนพิการมาตั้งแต่ปี 2535 เนื่องจากขับรถรถบรรทุกหลับในชนเสาไฟฟ้า แต่ก็หากินในการซ่อมรถมาโดยตลอด จนกระทั่งภรรยาตนคลอดลูกเมื่อ 12 ปีก่อน หลังจากภรรยาตนคลอดลูก ก็เลี้ยงมาได้ 11 เดือน ก่อนจะหนีไป ตนก็เลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด และที่ตนต้องประกาศหาคนที่มีใจบุญเข้ามาอุปการะเลี้ยงดูลูกสาวตน ก็เนื่องจากตนไม่มีใครแล้ว เพราะวันที่ 7 ต.ค.57 นี้ทางอัยการจังหวัดอ่างทองก็จะพิจารณาส่งตนฟ้องศาลเนื่องจากตนไปรับซื้อของโจร ตนไม่มีเงินทองที่จะประกันตัว จึงต้องจำยอมต้องติดคุก แต่ตนเป็นห่วงลูกสาวจะอยู่อย่างไร อันตราย จะกินอย่างไร ห้องที่อยู่ก็ต้องเช่า ตนหมดหนทางแล้ว จึงจำเป็นต้องทำแบบนี้ หากตนออกจากคุกก็จะมาดูแลลูกต่อ

 นายเฉลียว กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 57 ตนได้ไปซื้อเสาธงที่มีคนเอามาขายโดยไม่รู้ว่าเป็นของที่ขโมยมา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตนในข้อหารับซื้อของโจร ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะตนก็ซื้อมาจริงๆ ถึงจะไม่รู้ก็ตาม ตนคิดมากเป็นห่วงลูกสาวคนนี้คนเดียว แต่ตนก็ยังมีความหวังว่าหากทางอัยการไม่สั่งฟ้อง ตนก็จะได้อยู่กับลูกไม่ต้องหาคนมาดูแลลูก

 ส่วน ด.ญ.จุฑามณี กล่าวว่า ตนเพิ่งรู้ว่าพ่อจะต้องติดคุก เพราะพ่อเพิ่งจะบอก ตนสงสารพ่อมาก หากพ่อต้องติดคุก ตนก็คงจะต้องอยู่คนเดียว ถามว่ากลัวไหม กลัวมาก ญาติก็ไม่ได้ติดต่อกันมานานมาก ก็ยังไม่รู้จะทำอย่างไร

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเฉลียวซึ่งขาทั้งสองข้างขาด แต่ก็ไม่ย่อท้อซ่อมรถอย่างคล่องแคล่ว แต่ตอนนี้สุขภาพไม่ค่อยดีแล้ว สำหรับรายได้ ก็ได้แค่เงินที่มีลูกค้ามาซ่อมรถเท่านั้น ซึ่งจากการสอบถามนายเฉลียวมั่นใจว่าจะต้องถูกฟ้อง และจะต้องติดคุกจึงหาคนที่จะมาดูแลลูกสาว เพราะลูกสาวนายเฉลียวยังเด็กและเป็นผู้หญิง 

สลด! พ่อพิการขาขาด ประกาศหาคนอุปการะลูกสาววัย 12 เหตุตัวเองต้องถูกจำคุก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์