รวบหนุ่มคึกคะนองปาหินใส่รถหกล้อ ทำคนขับตาบอด-อาการสาหัส

 รวบหนุ่มคึกคะนองปาหินใส่รถหกล้อ ทำคนขับตาบอด-อาการสาหัส


รวบหนุ่มคึกคะนองปาหินใส่รถหกล้อ ทำคนขับตาบอด-อาการสาหัส

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ก.ย. พ.ต.อ.พนิช อ่วมสอาด ผกก.สภ.สามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด , พ.ต.ท.ชูชาติ นามจัด รองผู้กำกับการสืบสวน , พ.ต.ท.วิวัฒน์ ลำพู สารวัตรสืบสวน , ร.ต.ท.ทวี แป้นสุวรรณ  รองสารวัตรสืบสวน , ร.ต.ท.นิวัฒน์ สีขาว พร้อมชุดสืบสวนอีก 10  นาย ติดตามไปจับกุมตัวนายชัชวาล นพวงศ์ อายุ 27 ปี อยู่ตำบลศิลาลอย อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายชัชวาล ได้ก่อเหตุปาหินใส่รถบรรทุกหกล้อ จนคนขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา  

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หน้าร้านยูเพ้ง หมู่ที่ 3 บ้านหนองคาง ตำบลศิลาลอย ซึ่งนายชัชวาล ได้ขี่จักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพอดี  เมื่อเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกก็แสดงอาการพิรุธ และเตรียมจะบิดรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน  

 จากการสอบสวนนายชัชวาล ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุปาหินใส่รถบรรทุกหกล้อจริง โดยคืนเกิดเหตุ ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กข-1180 ประจวบคีรีขันธ์ ไปส่งคนงานก่อสร้างที่ อ.กุยบุรี ขากลับได้แวะบ้านเพื่อนระหว่างทางเพื่อดื่มสุรากระทั่งเมาได้ที่ จึงได้ขอตัวกลับบ้าน ที่ ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด โดยได้ขี่ย้อนศรมาตามถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ ด้วยความเมาและเกิดคึกคะนอง จึงได้จอดรถหาก้อนหินและหยิบติดมือมาหนึ่งก้อน จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 286 ได้สังเกตเห็นรถบรรทุกหกล้อกำลังขับรถผ่านมาพอดี ตนได้ชะลอรถแล้วปาก้อนหินในมือเข้าใส่รถบรรทุกหกล้อทันที ได้ยินเสียงกระจกแตก แต่ตนไม่ทราบว่าก้อนหินถูกใครหรือไม่ แต่รถคันดังกล่าวไม่ได้จอด หลังจากนั้นตนก็ขี่รถกลับบ้านเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งมาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

 ด้านพ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าทุกข์ คือ นายคมสัน พูนโคก อายุ 38 ปี อยู่ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งโดนก้อนหินปาเข้าใส่รถ จนได้รับบาดเจ็บ โดยจุดเกินเหตุอยู่ห่างจากด่านตรวจสามร้อยยอด เพียง 500 เมตร คนเจ็บจึงได้ขับรถต่อมาถึงด่านตรวจ แล้วเข้ามาแจ้งความไว้ที่ สภ.สามร้อยยอด หลังจากนั้นจึงได้ไปโรงพยาบาลสามร้อยยอด พบว่าหน้าผากแตก จนกะโหลกส่วนแข็งคล้ายกระดูกไปทิ่มเข้าที่ตาข้างขวาซึ่งอันตรายอย่างมาก จนอาจทำให้ตาบอดได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลรังสิตตามที่คนเจ็บร้องขอ ซึ่งขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรังสิต โดยล่าสุดพบว่า อาการของนายคมสันยังไม่ดีขึ้น และตาข้างขวาบอดแล้ว ผลจากถูกปาก้อนหินใส่ดังกล่าว

 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามขยายผลหาเพื่อนร่วมขบวนการ แม้ว่านายชัชวาล จะรับสารภาพว่าทำเพียงคนเดียว และไม่มีแก๊ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อและจะสืบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์