บิ๊กอ๊อด โต้ เปิ้ล กริชสุดา ยันมีหลักฐานจริงไม่ได้มั่ว

บิ๊กอ๊อด โต้ เปิ้ล กริชสุดา ยันมีหลักฐานจริงไม่ได้มั่ว


รอง ผบ.ตร. เผยหลังจาก "ตู่-จตุพร" เข้าพบวานนี้ แจงไม่เคยพูดกลุ่ม นปช.เกี่ยวข้องชายชุดดำ พร้อมแสดงหลักฐานโต้ น.ส.กริชสุดา หลังเผยแพร่คลิปถามมีพยานหลักฐานใดโยงตนไปเกี่ยวชายชุดดำ

สืบเนื่องจากที่นายจุตพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. และแกนนำ นปช. เข้าพบพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบ.ตร.ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อชี้แจงว่า นปช.ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีชายชุดดำนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ก.ย. พล.ต.อ.สมยศ เปิดเผยว่าเมื่อวานหลังจากได้พูดคุยกัน ก็ได้มีการชี้แจ้งให้ผู้เดินทางเข้าพบเข้าใจถึงกระบวนการการทำงานของเจ้าหน้าที่แล้วว่า เราสามารถตรวจสอบเรื่องใดได้บ้าง บางเรื่องก็ไม่สามารถเข้าไปก้าวล่วงได้ เนื่องจากเป็นขั้นตอนการสอบสวนของดีเอสไอ ชี้แจ้งไปชัดเจนแล้วว่าการเสียชีวิตของ พล.อ.ร่มเกล้า ยังไม่เกี่ยวข้องกับกรณีการจับกุมทำแผนชายชุดดำ และตนไม่เคยพูดเลยว่ากลุ่ม นปช. เป็นผู้ก่อความรุนแรง แต่หากพบว่าการสอบสวนเชื่อมโยงไปที่ใครก็ต้องทำการจับกุมแน่นอน

ส่วนกรณีที่นางสาวกริชสุดา คุณะแสน เผยแพร่คลิปที่มีเนื้อหาสอบถาม พล.ต.อ.สมยศ ว่า มีพยานหลักฐานใดที่แสดงว่าตัวเองไปเกี่ยวข้องกับขบวนการชายชุดดำ รอง ผบ.ตร.ระบุว่า เปิ้ล หรือ น.ส.กริชสุดา จะมาพูดว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชายชุดดำไม่ได้ เพราะจากการเข้าไปตรวจค้นบ้านพักของ น.ส.กริชสุดา ที่พัทยา พบหลักฐานจำนวนมาก อาทิ หลักฐานการโอนเงินให้ชายชุดดำไปก่อเหตุ ขอยืนยัน ไม่ได้กล่าวหาหรือพูดจาแบบลอยๆ แต่มีพยานหลักฐานเป็นเอกสารการสั่งซื้ออาวุธสงคราม อาทิปืนอาก้า เอ็ม 16 และ เอ็ม 79 และยังพบเอกสารการโอนเงินให้กับผู้ต้องหาในคดีอาวุธสงคราม ตั้งแต่ปี 2553-2557 และพบจดหมายจากนักโทษในเรือนจำ ที่เขียนมาขอบคุณ น.ส.กริชสุดา ที่โอนเงินจำนวน 5 หมื่นบาทให้

"เพราะงั้นจะมาพูดว่าไม่เกี่ยวข้องไม่ได้ ตนไม่ได้ใส่ร้าย ถ้าคุณออกคลิปถามมาอีก ผมก็จะหาหลักฐานมาตอบคุณอีกแน่นอน" พล.ต.อ.สมยศ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ ได้นำเอกสารการโอนเงินให้กับผู้ต้องหารายหนึ่งเมื่อปี 2555 มาให้สื่อมวลชนดูเพื่อเป็นการยืนยันอีกด้วย


บิ๊กอ๊อด โต้ เปิ้ล กริชสุดา ยันมีหลักฐานจริงไม่ได้มั่ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์