ทหาร-ตำรวจ จู่โจมบ่อนใหญ่เมืองหมอแคน

ทหาร-ตำรวจ จู่โจมบ่อนใหญ่เมืองหมอแคน



ทหารทลายบ่อนใหญ่หนองเรือ จ.ขอนแก่น ผีพนันชายหญิงตื่นตกใจ ตะโกนโวยวายหนีตัวใครตัวมัน ไล่จับได้ 37 ราย รอดไปได้ 20 'พ.ท.พิทักษ์ชล' ชี้เป็นบ่อนใหญ่สุดที่เคยจับ แถมมีบิ๊กการเมือง-คนมีสี หนุนหลัง ยอดเงินหมุนวันละ 20 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.  พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี รักษาการหัวหน้ากองกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 23 ค่ายศรีพัชรินทร จ.ขอนแก่น นำกำลังทหารบุกเข้าจู่โจมปิดล้อมบ่อนการพนันรายใหญ่เลขที่ 25/210 ถนนมะลิวัลย์ เขตเทศบาล ต.หนองเรือ อ.หนองเรือ โดยเป็นอาคารพาณิชย์สองชั้น ล็อกประตูหน้าหลบังอย่างดี ซึ่งเแพาะที่จอดรถลานหลังสามารถจอดได้ถึง 50 คัน

โดยขณะทหารกระจายกำลังกันบุกจู่โจมเข้าไปด้านใน พบนักพนันชายหญิงจำนวนมากกำลังล้อมวงเล่นไพ่กันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด ซึ่งทันทีที่นักพนันเห็นทหารต่างตะดกนเสียงโหวกเหวกด้วยความตกใจ และแตกตื่นโกลาหลวิ่งไปคนละทิศทาง ก่อนที่จะตามจับกุมได้ 37 ราย แบ่งเป็นชาย 4 ราย หญิง 33 ราย หนีหลุดรอดไปได้ประมาณ 20 ราย พร้อมของกลางไพ่ของกลาง 7 สำรับ เงินสด 3.1 แสนบาท จึงตรวจยึดและควบคุมตัว นางขนิษฐา ติลาจันทร์ อายุ 42 ปี ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของบ่อนส่งดำเนินคดีที่ สภ.หนองเรือ

พ.ท.พิทักษ์พล เปิดเผยว่า บ่อนแห่งนี้เป็นบ่อนใหญ่ที่สุดที่เคยจับมาในพื้นที่ เพราะมีห้องโถงสำหรับเล่ถึง 4 ห้อง ติดแอร์อย่างดีมีโรงครัวมีคนทำอาหารให้กินด้วย ข้อมูลระบุว่ามีนักการเมืองและคนมีสีหนุนหลังจ่ายค่าส่วยเดือนละ 2 ล้าน จ่ายค่าต๋งวันละ 3 แสน ก่อนหน้านี้ทางบ่อนเคยติดสินบนตนเป็นเงินหลักแสน แลกกับการไม่ให้มาปิดล้อม แต่ตนปฏิเสธ โดยวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะมีผีพนันมากกว่า 100 ราย เงินหมุนวันละไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน ส่วนที่ไม่แจ้งให้ตำรวจท้องที่ทราบนั้น เนื่องจากอาจทำให้ข่าวรั่วจนจับได้เพียงแค่ของกลางเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์