สยอง! กระบะประสานงา จยย.ซ้อน 4 ดับคาที่-ร่างเละขาดสองท่อน

สยอง! กระบะประสานงา จยย.ซ้อน 4 ดับคาที่-ร่างเละขาดสองท่อน


สยอง! กระบะประสานงา จยย.ซ้อน 4 ดับคาที่-ร่างเละขาดสองท่อน


 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 ก.ย. ร.ต.อ.ศิริชัย เจริญศิริ ร้อยเวรสภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนประสานงารถจักรยานยนต์ บนถนนสายบุรีรัมย์ - ประโคนชัย ก.ม.ที่ 28 ระหว่างบ้านแสลงโทน - บ้านไพบูลย์ อ.ประโคนชัย มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมประโคนชัยและอำเภอใกล้เคียงเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแคป สีดำ ทะเบียน บท 3225 บุรีรัมย์ พุ่งข้ามเลนตกลงไปข้างทางสภาพพังยับทั้งคัน ภายในเบาะที่นั่งคนขับพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ทราบชื่อคือนายบุญเลิศ ขำประภา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 12 ต.สะแกโพรง อ. เมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลประโคนชัย ให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน สภาพพังยับเยิน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 4 ศพ สภาพศพแหลกเหลว ตัวขาด ขาขาดเป็นที่น่าสยดสยอง

 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยกันเก็บชิ้นส่วนศพมาประกอบ ตรวจสอบทราบชื่อ คือ นายเรืองฤทธิ์ สุทธิ อายุ 19 ปี เลขที่ 65 หมู่ 5 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย นายดุสิต มากระแต อายุ 29 ปี เลขที่ 34 หมู่ 1 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย นายเจตน์ปิยะ มากระแต อายุ 25 ปี เลขที่ 153 หมู่ 1 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย และนายทวี มากระแต อายุ 34 ปี เลขที่ 200 หมู่ 1 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย ทั้ง 3 เป็นญาติพี่น้องกัน โดยทั้ง 4 กลับจากไปแข่งกีฬาตำบลใกล้เคียง กำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน

 นายบุญเลิศ คนขับรถกระบะให้การว่า ขับรถมามุ่งหน้าไปตัวเมืองบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์ที่ขับอยู่ด้านหน้าเบรกกะทันหัน ตนจึงหักหลบไปด้านขวา เป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถจักรยายนต์ซ้อนกันมา 4 คน วิ่งสวนมาพอดี ทำให้ชนประสานงากันอย่างจัง ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์กระเด็นตกข้างทาง และเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน ส่วนตนได้รับบาดเจ็บ

 อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมประสานญาติให้มาติดต่อขอรับศพที่โรงพยาบาล เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์