สุดสลด! 2 ด.ช.วัย 14 ปี เถียงกันเรื่อง ล้างหม้อข้าว คว้ามีดแทงดับ

สุดสลด! 2 ด.ช.วัย 14 ปี เถียงกันเรื่อง ล้างหม้อข้าว คว้ามีดแทงดับ


ด.ช.วัย 14 ปี ชาวลำลูกกา บอกให้เพื่อนวัยเดียวกันที่มาขออาศัยด้วย ไปล้างหม้อข้าวตามหน้าที่หลายครั้ง แต่เพื่อนกลับไม่ยอมไป แถมยังท้าต่อย ทะเลาะกัน จนทนไม่ไหวคว้ามีดแทงเพื่อนดับ

ร.ต.ท.ณัฏฐ์ ครุฑนุ้ย พนักงานสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จาก สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 3 ชั้น เจ้าหน้าที่พบลอยเลือดหยดเป็นทางตั้งแต่ชั้นล่างไปบนชั้นที่ 2 ภายในห้องชั้นสอง และพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ)  อายุ 14 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอกไม้สีน้ำเงิน จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล และ ข้อมือซ้าย 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ  ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชาว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้านล่างของบ้าน

จากการสอบสวน  นายณัฐพล พินิธ อายุ 26 ปี ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน มีตน แม่ด.ช.บี  ด.ช.บี และ ด.ช.เอ ซึ่งด.ช.ทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนกัน และด.ช.เอ พึ่งเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วยประมาณ 2 อาทิตย์ โดยบ้านหลังดังกล่าว จะแบ่งหน้าที่กันทำงานบ้านอย่างชัดเจนว่าใครทำอะไรบ้าง ก่อนเกิดเหตุ ตน ด.ช.บี และ ด.ช.เอ นั่งดูหนังกันอยู่ที่บริเวณด้านล่าง 

ระหว่างนั้นด.ช.บี ได้บอกให้ ด.ช.เอ ไปล้างหม้อข้าวซึ่งเป็นหน้าที่อยู่แล้ว แต่ด.ช.เอ บอกว่าดูหนังก่อนเดี๋ยวค่อยไป ทำอย่างนี้หลายครั้ง จน ด.ช.เอท้า ด.ช.บีต่อยกัน ก่อนที่จะลงมือชกต่อยกัน ซึ่งตนอยู่ในเหตุการณ์ จึงได้เข้าไปห้าม แต่ทั้งสองไม่ฟัง ตนจึงได้วิ่งขึ้นไปตามแม่ด.ช.บี แต่พึ่งขึ้นไปถึง ด.ช.เอ ก็วิ่งตามขึ้นมา พร้อมกับมีเลือดไหลเป็นทางก่อนพูดว่า โดนแทงแล้ว และล้มตัวลงพิงกำแพงห้อง พวกตนจะแจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ด.ช.เอ เสียชีวิตเสียก่อน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว 

ด้าน พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า จากการสอบสวน พยานและผู้ก่อเหตุ ให้กันตรงกัน อย่างไรก็ตาม ได้ควบคุมตัวด.ช.บี ไว้ ก่อนที่จะเรียกตัวมาสอบสวนพร้อมกับนักสังคมสงค์เคราะห์ นักจิตวิทยา และผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีเด็กมาสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ แจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้นำส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

สุดสลด! 2 ด.ช.วัย 14 ปี เถียงกันเรื่อง ล้างหม้อข้าว คว้ามีดแทงดับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์