2โจรแสบกระชากกระเป๋าสาวปทุมธานี

2โจรแสบกระชากกระเป๋าสาวปทุมธานี


ร.ต.อ.เชียรวัฒน์ เทียนอุปถัมย์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายกระชากกระเป๋าบริเวณริมถนนบางขัน-เชียงราก หมู่ที่ 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และมีพลดีขับรถตู้ตามไป แต่คนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์(จยย.) ไว้ จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในสังกัด

ในที่เกิดเหตุพบ นายภูมิ หอยสังข์ อายุ 20 ปี พลเมืองดียืนอยู่ กับจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้ม-ขาวหมายเลขทะเบียน 1 กศ 4814 กทม. โดยให้การว่า นั่งรถตู้มาหาเพื่อนย่านเชียงราก ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารจะลงรถ ที่หน้าร้านขนมปัง แล้วมีจยย.ขับมาชนกับรถตู้ ที่แรกคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่มีผู้หญิงสาววิ่งมาบอกว่า จยย.เป็นคนร้ายกระชากเป๋าไป ทำให้คนขับรถตู้ขับติดตามอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งถึงถนนเลียบคลองเปรม คนร้ายจึงทิ้งจยย.วิ่งหลบหนีไปได้ ตนจึงขับจยย.ดังกล่าวไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แต่ระหว่างทางน้ำมันหมด จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับของกลางไปดังกล่าว

ด้าน น.ส.หทัยชนก ปิ่นปั่น อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/103 หมู่บ้านการ์เด้นวิลล่า 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้เสียหายให้การว่า ขณะเดินอยู่ข้างทางและกำลังจะไปหาเพื่อน ๆ ที่ร้านอาหารใกล้ เคียงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายสูงประมาณ 175 ซม. รูปร่างผอม เดินสวนทางมา ก่อนกระชากกระเป๋าสะพายแบบหญิงสีส้ม 

ภายในกระเป๋ามีกล้องถ่ายรูป 1 ตัว และเงินสด 7,000 บาท พร้อมเอกสารทางราชการจำนวนหนึ่งติดมือไป จากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นจยย. ที่เพื่อนสตาร์ทเครื่องจอดรออยู่ ขับรถย้อนศรหลบหนี ทั้งนี้คนร้ายไม่ทันระวัง พุ่งชนกับรถตู้ที่จอดส่งผู้โดยสารพอดี ตนเองได้ร้องเรียกให้ช่วยตามจับคนร้าย แต่ก็ไม่ทัน คนร้ายได้ทิ้งจยย.ไว้ข้างทางหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ได้ยึดจยย.ของคนร้ายไว้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2โจรแสบกระชากกระเป๋าสาวปทุมธานี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์