โลกโซเชียลตั้งรางวัลนำจับ 2หมื่น! มือโหดแขวนคอ หมาท้องแก่

โลกโซเชียลตั้งรางวัลนำจับ 2หมื่น! มือโหดแขวนคอ หมาท้องแก่


เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดต่อผู้ก่อเหตุจับ "สุนัขท้องแก่-ลูกสุนัข 7 เดือน" แขวนคอ โดยจะออกหมายจับเรื่อยๆ ขณะที่โลกโซเชียลมีเดียตั้งรางวัลนำจับเกือบ 20,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สุนัขเพศเมียท้องแก่ และลูกสุนัขเพศผู้วัย 7 เดือน ถูกจับแขวนคอตายคู่กันอย่างทุกข์ทรมานด้วยเชือกไนล่อนสีเขียวที่ผูกโยงกับขื่อโครงหลังคาโรงรถ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและสอบปากคำพยานต่างๆ  จนทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายมานะ นัทธีประเสริฐ อายุ 44 ปี มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง โดยปัจจุบันรับเหมาอยู่ที่ อ.หัวหิน และมาเช่าห้องหลังปั๊มน้ำมันเป็นที่พักของตนเองและคนงาน 

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัว นายมานะ นัทธีประเสริฐ  ซึ่งในเบื้องต้นไม่พบ พบเพียงรถยนต์เก๋งวอลโว่ สีบรอนด์เทา ซึ่งเป็นคันที่สุนัขทั้ง 2 ตัวขึ้นไปบนหลังคา และกระโปรงหน้ารถจนเป็นรอยขีดข่วน 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามติดต่อนายมานะแต่ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะมือถือนายมานะปิด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยประสานทางผู้เกี่ยวข้องกับมานะว่า ให้เข้ามาให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยจะออกหมายเรียก 2 ครั้ง หากยังไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป ณะที่โลกโซเซียลมีเดียต่างโจมตีการกระทำของนายมานะ นอกจากนั้นยังมีการติดประกาศรางวัลนำจับตามโลกโซเซียลหากผู้ได้นำเบาะแสจนสามารถไปถึงการจับกุมมีรางวัลเกือบ 20,000 บาทแล้วในตอนนี้ 



โลกโซเชียลตั้งรางวัลนำจับ 2หมื่น! มือโหดแขวนคอ หมาท้องแก่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์