รวบสาวอุดรฯ คาโรงแรมดัง ค้ากามผ่าน LINE

รวบสาวอุดรฯ คาโรงแรมดัง ค้ากามผ่าน LINE


ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ล่อซื้อสองสาว จ.อุดรธานี ขายบริการทางเพศผ่านระบบไลน์ ก่อนนำกำลังบุกจับกุมคาโรงแรม

พ.ต.อ. ประวิทย์ ชูศรี ผกก.3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) สั่งการให้ ร.ต.อ.เสรี ทวีทรัพย์ชวนัล รอง สว. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม. บุกเข้าจับกุม น.ส.พรรณพิลาศ ปัดถาวะโร อายุ 22 ปี และ น.ส.สุภาดา บุญสิทธิ์ อายุ 29 ปี หลังพบว่าบุคคลทั้ง 2 มีการเสนอขายบริการทางเพศผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการล่อซื้อผ่านนายหน้าเป็นสาวประเภทสอง พร้อมตกลงราคาค่าตัวที่คนละ 2,000 บาท ก่อนนัดหมายให้นำหญิง 2 คนมาส่งที่โรงแรมชาลีน่า รีสอร์ท ห้องพักหมายเลขที่ 216 อยู่ถนนรอบเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี

จากการสอบสวน หญิงสาวทั้ง 2 คนสารภาพว่า ไม่ได้เรียนหนังสือ โดยรู้จักกับนายหน้าหรือแม่เล้าเป็นสาวประเภทสองชื่อเก่ง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ได้ชักชวนให้มาขายบริการเพศ โดยจะให้ตนทั้งสองถ่ายรูปตัวเองแล้วส่งไปให้ทางไลน์ จากนั้นจะนำไปโฆษณาขายบริการทางเพศให้กับแขกที่จะมาซื้อบริการ ซึ่งทำมาหลายครั้ง โดยจะต้องหักค่าตัวให้กับกระเทยแม่เล้าคนละ 500 บาท หลังเสร็จภารกิจ โดยจะโอนเงินเข้าบัญชีของกระเทยคนนี้ เป็นบัญชีธนาคารกสิกรไทยชื่อวรรถกิจน์ ภักดีมา และไม่ยอมมารับเงินด้วยตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำหญิงสาวทั้ง 2 คน ไปโอนเงินเข้าบัญชีดังกล่าว พร้อมเก็บสลิปโอนเงินไว้เป็นหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับผู้ธุระจัดหาค้าประเวณี พร้อมกับแจ้งข้อหาร่วมกันค้าประเวณีต่อไป

รวบสาวอุดรฯ คาโรงแรมดัง ค้ากามผ่าน LINE


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์