ทหารเรือหญิงซิ่งเก๋งชนเสาไฟล้มไฟดับทั้งเมืองชลฯ

ทหารเรือหญิงซิ่งเก๋งชนเสาไฟล้มไฟดับทั้งเมืองชลฯ


จ่าเอกหญิงทหารเรือ ขับเก๋งเสียหลักชนอัดเสาไฟฟ้า ริมถนนขาด 2 ท่อน ก่อนดึงกันล้มทับรถทับบ้าน 6 ต้น รถพลิกตะแคงข้างเจ็บติดคาซาก

เมื่อเวลา 03.40 น. ของวันที่ (17 ก.ย.57) ร.ต.อ.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนเสาไฟฟ้าริมถนน บริเวณโค้ง กม.6 ถนนสุขุมวิท ขาออกสัตหีบ หลักกิโลเมตรที่ 181 ม.6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถยนต์ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ญว-2202 กทม. พลิกตะแคงข้าง พังยับเยิน อยู่กลางถนนภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ

ในสภาพแขนขวาผิดรูป อาการสาหัสทราบชื่อ จ่าเอกหญิงนัทรรินทร์ ฉายัศเทียร อายุ 33 ปี สังกัดการเงิน โรงพยาบาลสมเด็กพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมาก่อนจะรีบนำตัว ส่งโรงพยาบาลสมเด็กพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหาเรือ ใกล้กับพบเสาไฟฟ้า ล้มจำนวน 6 ต้น ทับรถยนต์เก๋ง และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน รวมถึงบ้านคน เสียหายหลายหลัง ซึ่งทำให้อำเภอสัตหีบ ไฟฟ้าดับทั่วเมืองนานนับชั่วโมง 

ร.ต.อ.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบถามพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนเจ็บได้ขับรถยนต์ด้วยความเร็วจนมาถึงบริเวณโค้ง ก่อนรถจะเสียหลักหมุนและพุ่งเข้าเสาไฟริมถนน จนทำให้เสาไฟฟ้าขาด 2 ท่อน และสายไฟได้ดึงให้เสาไฟล้มไปทั้งหมด 6 ต้น ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะเร่งสอบสวนต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์