คลิปมั่วว่อนเน็ต อ้างเป็นนักข่าวดัง - ที่แท้คลิปโป๊เกาหลีเมื่อปีที่แล้ว

คลิปมั่วว่อนเน็ต อ้างเป็นนักข่าวดัง - ที่แท้คลิปโป๊เกาหลีเมื่อปีที่แล้ว


คลิปมั่วว่อนเน็ต
อ้างเป็นนักข่าวดัง - ที่แท้คลิปโป๊เกาหลีเมื่อปีที่แล้ว


เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บสังคมออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีมีการโพสต์คลิปชาย - หญิงมีเพศสัมพันธ์กัน โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า ฝ่ายชายมีหน้าตาคล้ายผู้ประกาศข่าวชื่อดังคนหนึ่งของไทย และระบุด้วยว่าฝ่ายหญิงเป็นเด็กสาวอายุ 15-16 ปีเท่านั้น จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันกระหึ่มทั้งเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบของกองบรรณาธิการข่าวสด พบว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปติดเรต เป็นหนังโป๊ ที่มีการเผยแพร่อยู่ในเว็บต่างประเทศ ซึ่งแจกไฟล์คลิปลามก มีชื่อไฟล์ว่า sepchoithuky ซึ่งคลิปมีความยาว 7 นาที 34 วินาที โดยมีคนไปแปะไว้เมื่อช่วงเดือนส.ค.ปี 2556 โดยเป็นคลิปหนังลามกอนาจารของชายและหญิงสาวในภาพเป็นชาวเกาหลีใต้ แต่ฝ่ายชายมีใบหน้าและรูปร่างละม้ายคล้ายผู้ประกาศข่าวคนดังของเมืองไทย อย่างไรก็ตาม คาดว่าคนที่นำคลิปนี้มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ อาจมีเจตนาจ้องโจมตีนักเล่าข่าวคนดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังมัผู้อ่านข่าวเว็ปไซต์ออนไลน์ต่างพากันให้ข้อมูลกับ "ข่าวสด" ถึงคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ยืนยันว่าเคยเห็นคลิปดังกล่าวมานานแล้ว ประมาณ 1-2 ปีก่อน และส่วนใหญ่ระบุเป็นคลิปเรตเอ็กซ์ของเกาหลีที่บังเอิญนักแสดงฝ่ายชายมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับนักเล่าข่าวคนดังของไทยเท่านั้น 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์