จอย-ไกอา โร่แจ้งความกองปราบ ถูกใช้รูปติดอาบอบนวดที่พัทยา

จอย-ไกอา โร่แจ้งความกองปราบ ถูกใช้รูปติดอาบอบนวดที่พัทยา


"จอย-ไกอา"
โร่แจ้งความกองปราบ ถูกใช้รูปติดอาบอบนวดที่พัทยา 


 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.จุฑามาศ วิชัย อายุ 24 ปี หรือ “จอย” วงไกอา (GAIA) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง พร้อมด้วยนายอนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการส่วนตัว และทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. เพื่องร้อทุกข์กล่าวโทษ ภายหลังนักร้องสาวชื่อดังถูกนำรูปถ่ายไปทำโปสเตอร์ติดหน้าสถานบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อโฆษณา ทำให้ได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกคนทั่วไปเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพนักงานของสถานอาบอบนวดดังกล่าว จึงขอให้ทาง บก.ป.ดำเนินคดีกับทางเจ้าของสถานบริการดังกล่าว รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องในความผิดฐานหมิ่นประมาท โดยนำภาพถ่ายและเอกสารที่เกี่ยวข้องมามอบให้พนักงานสอบสวนเป็นหลักฐานประกอบการพิจารณาดำเนินคดี

 น.ส.จุฑามาศ กล่าวว่า เมื่อประมาณเดือนส.ค. ทราบข้อมูลเรื่องที่ถูกนำภาพไปติดไว้หน้าสถานบริการอาบอบนวด จากแฟนคลับรายหนึ่ง ที่ติดตามอินสตราแกรม (ไอจี) ของตน และได้โพสต์ภาพให้ดู ครั้งแรกที่เห็นรู้สึกตกใจและเสียความรู้สึกมาก เพราะรูปดังกล่าวเป็นภาพที่เคยถ่ายกับนิตยสารฉบับหนึ่งในต่างประเทศ ตั้งแต่สมัยยังทำงานอยู่เกาหลีใต้ ก่อนจะเดินทางกลับมาไทยและร่วมงานกับสมาชิกทั้ง 4 วงไกอา หลังได้เห็นภาพในไอจีจึงเดินทางไปตรวจสอบที่หน้าสถานบริการดังกล่าว พบว่ามีภาพของตนจริงและยังติดไว้ จึงถ่ายภาพมาด้วย

 น.ส.จุฑามาศ กล่าวต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงเพราะไม่เคยทำงานแบบนั้น อาจทำให้แฟนคลับหรือประชาชนทั่วไปเกิดความเข้าใจผิด จึงปรึกษากับทนายความ ก่อนรวบรวมหลักฐานต่างๆ เท่าที่มีเข้าแจ้งความในครั้งนี้

 ขณะที่ทนายความนักร้องสาว ระบุว่า กรณีดังกล่าวเข้าข่ายความผิดฐานหมิ่นประมาท จึงประสงค์เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อขอให้ทางตำรวจสืบสวนว่าผู้ใดนำภาพดังกล่าวมาติดตั้งไว้ เพราะอาจจะมีผู้เกี่ยวข้องหลายคน แต่ที่แน่ชัดว่าจะต้องดำเนินคดีคือเจ้าของสถานบริการดังกล่าว อย่างไรก็ดีจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบภาพนี้เพียงภาพเดียว ยังไม่ปรากฎภาพอื่นๆ ของจอย รวมทั้งสมาชิกวงคนอื่นที่ถูกนำมาติดในลักษณะดังกล่าว

 ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า เบื้องต้นมอบหมายให้  พ.ต.ท.วิสูตร บุญยังมาก พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป.เจ้าของพื้นที่รับเรื่องและสอบปากคำผู้ร้องไว้ ก่อนจะตรวจสอบข้อเท็จจริงและรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่าเข้าข่ายกระทำความผิดฐานใด จะพิจารณาออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับจอย-จุฑามาศ แห่งวงไกอา เคยออกอัลบั้มเพลงกับวงราเนียร์ (RANIA) เกิร์ลกรุ๊ปแนวเซ็กซี่ของเกาหลีใต้ มีความโดดเด่นด้านการเต้นสไตล์เซ็กซี่แดนซ์ ก่อนจะเดินทางกลับไทย และเป็นผู้นำวงไกอา (GAIA) นักร้องเอเชี่ยนป็อปสายเลือดไทย มีผลงานซิงเกิ้ลแรกร่วมกับสมาชิกวงทั้ง 5 คน นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายภาพยนตร์โฆษณาสินค้าหลายชนิด ถ่ายแบบนิตยสารดัง และออกรายการทีวีในเกาหลีใต้หลายรายการ

จอย-ไกอา โร่แจ้งความกองปราบ ถูกใช้รูปติดอาบอบนวดที่พัทยา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์