เก๋งพุ่งชนกันไฟลุกท่วม หวิดย่างสด 2 สาวเจ้าของรถ

เก๋งพุ่งชนกันไฟลุกท่วม หวิดย่างสด 2 สาวเจ้าของรถ


เก๋งพุ่งชนกันไฟลุกท่วม หวิดย่างสด 2 สาวเจ้าของรถ


 เมื่อเวลา 12.30 น วันที่ 12 ก.ย. ขณะที่ ร.ต.ท.เทียนสิน ชายเดชกุล พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนทางหลวง หมายเลข 21 สระบุรี-หล่มสัก บริเวณหลัก กม.ที่ 227-228 หน้าสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ จ.เพชรบูรณ์ และมีไฟลุกไหม้ จึงประสานไปยัง เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อนำรถดับเพลิงไปดับไฟ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุถนนฝั่งขาล่องเข้าตัวเมืองเพชรบูรณ์ พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กพ 6775 นครสวรรค์ 
 
 ซึ่งมี น.ส.ใจสคราญ จารึกสมาน อยู่บ้านเลขที่ 194 ถนนนิกรบำรุง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับ ชนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า เอสติม่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กท 7303 นครปฐม มีนางฉวีวรรณ ตันติวานิชเจริญ อยู่ที่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับ และมีไฟลุกท่วมทั้งสองคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ได้ฉีดน้ำดับไฟ ประมาณ 15 นาที จึงดับไฟได้หมด จากการตรวจสอบปรากฎว่ารถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส ไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนรถยนต์เก๋งโตโยต้า เอสติม่า เสียหายเกือบทั้งคันเช่นเดียวกัน

 จากการสอบสวนทราบว่า รถของ น.ส.ใจสคราญ ได้ออกจากมหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบูรณ์ เพื่อที่จะกลับรถเข้าตัวเมืองเพชรบูรณ์ จังหวะในขณะกลับรถ มีรถปิกอัพบังอยู่ด้านซ้าย ขณะเดียวกันมีรถของนางฉวีวรรณ ซึ่งขับมาจาก อ.เขาค้อ เพื่อจะมาซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองเพชรบูรณ์ พุ่งเข้าชนอย่างแรง เป็นเหตุทำให้ถังน้ำมันแตก มีน้ำมันไหลออกมา ประกอบกับรถโตโยต้า เอสติม่า เป็นรถที่ใช้แก๊ส LPG ทำให้เกิดไฟลุกท่วมอย่างรวดเร็ว โชคดีที่คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย หนีออกจากที่เกิดเหตุได้ทัน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  

เก๋งพุ่งชนกันไฟลุกท่วม หวิดย่างสด 2 สาวเจ้าของรถ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์