รักต่างวัย อาจารย์ไม้ร่ม ห่างกัน 45 ปี

รักต่างวัย อาจารย์ไม้ร่ม ห่างกัน 45 ปี



"อาจารย์ไม้ร่มธรรมชาติอโศก" วัย 72 ปี สละโสดแต่งานสาวรุ่นหลานวัย 27 ปี เหตุประทับใจแนวความคิดเดียวกันจนหล่อหลอมเป็นรักต่างวัย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการแต่งงานของชายรุ่นปู่กับสาวรุ่นหลาน ที่บ้านเลขที่ 22 หมู่.8 ต.พระรักษ์ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ซึ่งปรากฏว่ารักต่างวัยคู่นี้เจ้าบ่าวคือ นายวิโรจน์ นุ้ยบุตร อายุ 72 ปี หรือ“อาจารย์ไม้ร่ม ธรรมชาติอโศก” ศิลปินวาดภาพแนวเซอร์เรียลิสท์ อดีตอาจารย์สอนอยู่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกทม. ซึ่งเป็นจิตรกรกลุ่มเดียวกับ ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2544 ที่เพิ่งเสียชีวิต และประเทือง เอมเจริญ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วฟ้าเมืองไทย

อาจารย์ไม้ร่มธรรมชาติอโศก เปิดเผยว่า เพิ่งจะสละโสดในวัย 72 ปี กับ น.ส.ชญาดา เนียมเปีย อายุ 27 ปี ภรรยาสาว ที่มีอายุห่างกันถึง 45 ปี โดยทั้งคู่เพิ่งอยู่กินกันฉันสามีภรรยาได้เพียง 6 เดือนเศษ โดยอาศัยอยู่ในบ้านที่สร้างขึ้นอย่างเรียบง่าย บริเวณปากทางเข้าบ้านทำเป็นซุ้มปลูกต้นบวบและฟักรวมถึงไม้เลื้อยต่าง ๆ ที่สามารถรับประทานได้ อย่างลงตัวผสมผสานราวไม้ดอกไม้ประดับอย่างสวยงาม อยู่ท่ามกลางสวนปาล์มที่สร้างเป็น“สวนธรรมชาติอโศก”

"ความรักของทั้งสองคนไม่ได้เกิดจากความใคร่เพียงอย่างเดียว เพราะจะไม่จีรังยั่งยืน เมื่อความสาวหมดไปความรักก็หมดตามไปด้วย แต่ความรักของตนและภรรยาเกิดจากจิตใจที่ทั้งคู่มีแนวคิดที่เหมือนกันถึงแม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 45 ปี ก็ตาม ทุกวันนี้การใช้ชีวิตประจำวันของตนก็เหมือนเดิม จะอาบน้ำสระผมด้วยดินเหนียว ซักผ้ากับผงขี้เถ้า กินอาหารมังสวิรัติ แปรงฟันด้วยใบข่อยรวมถึงการวาดภาพด้วยควันเทียน และวัสดุต่าง ๆ ตามธรรมชาติที่หาได้จะต่างจากเดิมก็แค่มีคนที่มาใช้ชีวิตร่วมกันในแนวทางเดียวเพิ่มมาอีกหนึ่ง"

ด้าน น.ส.ชญาดา เปิดเผยว่า ตนเองนั้นทำงานเป็นอาสาสมัครเกี่ยวกับเด็กและเยาวชนให้สถานพินิจ เมื่อช่วงปลายปี 52 ได้ชมรายการ “คนค้นฅน”เกิดความประทับใจแนวคิดของ “อาจารย์ไม้ร่มธรรมชาติอโศก” และพยายามที่จะติดต่ออาจารย์มาตลอดแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนจนไปร่วมกิจกรรมทางการเมืองกับกลุ่ม กปปส. และได้เจอกับอาจารย์ด้วยความบังเอิญประกอบกับความชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติ และแนวความคิดกัน เวลาผ่านไปได้ราวหนึ่งเดือนทำให้เราสองคนเกิดเป็นความรักกันขึ้น ต่อมาในเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา จึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน 


รักต่างวัย อาจารย์ไม้ร่ม ห่างกัน 45 ปี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์