เสก โลโซ จ่อเตียงหักรอบสอง - หลังเมียโพสต์ด่ารุนแรง

 เสก โลโซ จ่อเตียงหักรอบสอง - หลังเมียโพสต์ด่ารุนแรง


ร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" จ่อเตียงหักรอบสอง - หลังเมียโพสต์ด่ารุนแรง

ส่อเค้าเตียงหักอีกรอบสำหรับร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับภรรยา กานต์-วิภากร ศุขพิมาย หลังจากที่ทั้งคู่เคยทะเลาะจนหย่าขาดและกับมาจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ กานต์ ที่ใช้เฟสบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ได้เริ่มโพสต์ข้อความเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยวันที่ 18 ส.ค. ภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดังได้โพสต์ข้อความดุเด็ดเผ็ดร้อนว่า“ต่อไปนี้มึงกะกูขาดกัน สารเลว ก้าวร้าว ถ่อย สถุน คนแบบนี้กูไม่เอา โทษอะไรไม่ได้ต้องโทษตัวมึงเองที่ฝักใฝ่อยู่กับสิ่งชั่วๆ สันดาน” จากข้อความดังกล่าวทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่าความรักของทั้งคู่น่าจะมีปัญหา

หลังจากนั้นนางวิภากร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ได้โพสข้อความว่า “มึงนี้มันเหี้ยไม่มีที่ติจิงๆ มึงจะจังไรมึงก็ไปจังไรไกลๆ บ้านกูหน่อย อย่างน้อยก็เกรงใจเด็กๆ 3 คนบ้าง มึงเอาเหตุการณ์เดิมมารีเพลย์กับพวกกูทำเหี้ยไร พวกกูมีขีดจำกัดน่ะเว้ย อย่าหลอนให้มากนัก เดี๋ยวมึงได้กลับที่เก่า มึงจะเอาธัญญารักษ์หรือศรีธัญญา กูให้มึงเลือก เดี๋ยวกูจัดให้ อยู่สูงดีๆ ไม่ชอบเสือกชอบของต่ำๆ สันดานจริงๆ” ซึ่งถือเป็นการบอกเป็นนัยว่า คนที่เจ้าตัวกำลังพูดถึงนั้นคือ เสก โลโซ 

ต่อมาวันที่ 8 ก.ย. กานต์ได้โพสต์ข้อความว่า “ที่มึงประกาศอยู่ปาวๆ ว่ามึงเป็นลูกผู้ชายมึงไม่ละอายใจบ้างเหรอว่ะ สิ่งที่มึงทำกะกูมึงแน่ใจน่ะว่าลูกผู้ชายเค้าทำกันอย่างนี้ รังแกคนที่ไม่มีทางสู้โดยเฉพาะเมียตัวเอง คำพูดแต่ละคำส่อสันดานยิ่งกว่าสถุนแล้วเสือกบอกเป็นเจ้า กูว่ามึงเอาผ้าถุงคลุมหัวดีกว่าไม๊”

ซึ่งล่าสุดเมื่อราว 17 ชั่วโมงที่ผ่านมา “เสก โลโซ” ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊ก SEK LOSO ของตัวเองว่า “ฉันรักเธอนะกานต์ เพื่อนๆ ช่วยให้กำลังใจกานต์หน่อย เขาต้องการกำลังใจ”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อทั้งคู่ได้

 เสก โลโซ จ่อเตียงหักรอบสอง - หลังเมียโพสต์ด่ารุนแรง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์