โฆษกทอ. รับปาร์ตี้แก้ผ้าเกิดในเขตทหารจริง สั่งตั้งกรรมการสอบสวนแล้ว

 โฆษกทอ. รับปาร์ตี้แก้ผ้าเกิดในเขตทหารจริง สั่งตั้งกรรมการสอบสวนแล้ว


โฆษกทอ. รับปาร์ตี้แก้ผ้าเกิดในเขตทหารจริง สั่งตั้งกรรมการสอบหาความผิดแล้ว 

 เมื่อวันที่ 9 ก.ย. พล.อ.ท.มณฑล สัชฌุกร โฆษกกองทัพอากาศ กล่าวถึงกรณีที่มีคลิปลักษณะเต้นอนาจารในพื้นที่ราชการของกองทัพอากาศ ว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว พบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่นานนัก โดยมีการยืมใช้สโมสรหน่วยงานเพื่อจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ทั้งนี้ล่าสุดหัวหน้าหน่วยงานดังกล่าวได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนรายละเอียดแล้ว พร้อมระบุมีความผิดตามระเบียบการใช้สถานที่ราชการ ซึ่งได้กำหนดไว้ว่าห้ามจัดการแสดงที่ไม่เหมาะสม ลามกอนาจารในสถานที่ราชการ ทั้งในเวลาราชการและนอกราชการ มากไปกว่านั้นกำลังพลยังผิดวินัยทางทหารด้วย เพราะเมื่อทหารแต่งกายในเครื่องแบบ จะต้องประพฤติตัวให้เหมาะสม

 “อย่างไรก็ตามกองทัพอากาศได้มีการตรวจสอบเรื่องระเบียบการขอใช้สถานที่ราชการ/การกวดขันวินัยกำลังพลอย่างต่อเนื่อง พร้อมยอมรับอาจพบมีหย่อนวินัยในบางส่วนบ้าง ซึ่งผู้บังคับหน่วยจะเร่งดำเนินการสอบสวนลงโทษทางวินัยต่อไป เนื่องจากทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อกำลังพลและองค์กรส่วนรวมพล.อ.ท. มณฑล
  
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การตรวจสอบครั้งนี้เกิดหลังจากที่โลกออนไลน์แชร์งานเลี้ยงแห่งหนึ่ง โดยผู้ที่อยู่ในงานดังกล่าวแต่งกายคล้ายชุดทหารอากาศประมาณ 3 นาย นอกจากนั้นเป็นผู้ร่วมงานที่แต่งชุดทั่วไป ในงานมีหญิงสาวมาเต้นเปลือยกายร้องเพลง แบบไม่อายใคร 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์