วิจารณ์ยับตร.ปล่อยรถทัวร์เสียงดัง

วิจารณ์ยับตร.ปล่อยรถทัวร์เสียงดัง

วิจารณ์ยับว่อนเน็ต หลังตำรวจที่อำนวยความสะดวกให้รถทัวร์ของกลุ่มพนักงานบริษัทผลิตรถญี่ปุ่นปล่อยเปิดเพลงดังสนั่นสร้างความเดือนร้อนให้นักท่องเที่ยวคนอื่นโดยไม่ใยดี

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้แชร์พฤติกรรมของตำรวจที่อำนวยความสะดวกให้รถทัวร์ท่องเที่ยวของบริษัทผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นชื่อดัง

เปิดเพลงเสียงดังไม่เกรงใจใครในที่สาธารณะ หลังมีสมาชิกเว็บดังพันทิปนำภาพและเหตุการณ์จริงมาเผยแพร่ โดยระบุว่า 
รู้สึกแย่กับกลุ่มนักท่องเที่ยวเห็นแก่ตัว การจัดการของร้านขนมหม้อแกงชื่อดังใน จ.เพชรบุรี  และตำรวจ โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินทางกลับจากกิจกรรมรับน้องที่ จ.ประจวบฯ กลุ่มของดิฉันเป็นนิสิตนักศึกษาประมาณ 70 คน ได้แวะร้านขายของฝาก-ขนมหม้อแกงชื่อดังเพื่อพักรับประทานอาหาร  หลังจากนั้นมีคณะเดินทางกลุ่มใหญ่อีกกลุ่มหนึ่งของบริษัทผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นชื่อดัง เดินทางมาโดยรถบัสหลายคัน แต่งลำโพงหน้ารถนับสิบตัว เปิดเพลงสามช่าเสียงดังสนั่น แต่กลับไม่ยอมปิดเสียงเพลง  ทำเอาเด็กตัวเล็กๆ แถวนั้นร้องไห้ส่วนผู้คนที่จับจ่ายอยู่ในร้านก็มองด้วยความรำคาญ ยิ่งไปกว่านั้นก็สร้างความไม่พอใจแก่กลุ่มคนที่นั่งทานข้าวอยู่ด้วยเช่นกัน  

เวลาผ่านไปเกือบ 10 นาที พฤติกรรมคนเหล่านี้มีทั้งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เต้นอยู่หน้ารถที่เปิดเพลงอย่างสนั่นหวั่นไหวไม่สนใจความรู้สึกของลูกค้าคนอื่นๆ

ดิฉันจึงให้รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งแจ้งกับตำรวจที่เป็นเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กลุ่มรถบัสคันดังกล่าวช่วยแจ้งให้คนขับรถบัสหรี่เสียงลงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับเพิกเฉยไม่สนใจที่จะช่วยเหลือประชาชน ดิฉันจึงตัดสินใจแจ้งผู้จัดการร้าน แต่กลับไม่ได้รับการช่วยเหลือ และไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆสุดท้ายเมื่อลูกค้าส่วนใหญ่ในร้านเห็นว่าสถานการณ์ดูท่าจะไม่ดีขึ้น จึงทยอยกันออกจากร้านไป

ภายหลังกระทู้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีแสดงความคิดเห็นว่า “ถ้าผมอยากดื่มเหล้าบนรถ

แค่ผมจ้างรถคันนั้นมานำ ผมก็สามารถทำผิดกฎหมายได้เลย ใช่ไหมครับ , พวกทัวร์ที่มีรถตำรวจนำขบวน มันคิดว่าจะทำอะไรก็ได้  ตำรวจก็ไม่ได้ห้ามปรามเลย เคยได้ฟังมาว่าร้านนี้ต้อนรับพวกรถทัวร์เป็นหลัก ถ้าไปกันน้อยๆ ไม่อยากวุ่นวายแย่งกันกินแย่งกันซื้อ ลองหาร้านอื่นๆ แถวนั้นมีให้เลือกเยอะเลย หรือ ทำงานในโรงงานมันเก็บกด นานๆได้ออกมาดูโลกภายนอกต้องปล่อยพลังกันหน่อยมันบ่งบอกคุณภาพชีวิตจริงของพวกเขาได้ชัดเจน และเบื่อมากกับพวกนักท่องเที่ยวไร้คุณภาพพวกนี้ไปไหนก็ก่อแต่ความเดือดร้อน เที่ยวทะเล ป่าเขาก็เอาแต่กินเหล้าแล้วก็ส่งเสียงดังโวยวาย เคยเจอมาเหมือนกันเอือมมากๆถ้าอยากกินเหล้าก็อยู่บ้านกินไป ไม่ต้องออกไปสร้างความเดือดร้อนนอกบ้านก็ได้นะ”


วิจารณ์ยับตร.ปล่อยรถทัวร์เสียงดัง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์