ชาวเน็ตอึ้ง ! ภาพเด็กนักเรียนอัดกันเป็นปลากระป๋องในรถตู้

ชาวเน็ตอึ้ง ! ภาพเด็กนักเรียนอัดกันเป็นปลากระป๋องในรถตู้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บนโซเชียลเน็ตเวิร์กไทยได้มีการแชร์ภาพสุดอึ้งของรถตู้คันหนึ่งที่บรรทุกเด็กนักเรียนชนิดที่เรียกว่าอัดเป็นปลากระป๋อง เบียดเสียดกันจนน่าเป็นห่วง วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ด้วย รายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นรถตู้สีบรอนด์เงินกำลังวิ่งอยู่บนถนน กระจกด้านหลังใสไร้ฟิล์มสีทึบใด ๆ ทำให้ผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะบนท้องถนนสามารถมองทะลุเข้าไปภายในรถได้ ซึ่งสิ่งที่เห็นในรถนั้นทำเอาตกอกตกใจ

เมื่อปรากฏภาพเด็กนักเรียนซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นนักเรียนชั้นอนุบาลถึงประถมศึกษา ยืนอัดกันอย่างเบียดเสียดอยู่ภายในรถ ซึ่งเฟซบุ๊ก ธงชัย ถิง ถิงถิงถิง ผู้นำภาพมาเผยแพร่ระบุว่า รถตู้คันนี้บรรทุกเด็กไว้ภายในรถถึงประมาณ 20 คนเลยทีเดียว

“รถตู้รับ-ส่งนักเรียนอนุบาลอัดเด็กไว้ในรถประมาณ 20 คน ในฐานะที่ผมก็เป็นพ่อคนหนึ่ง เห็นแล้วรู้สึกหดหู่สงสารเด็กจริง ๆ ไม่รู้เป็นรถของโรงเรียนใดอยากให้ช่วยแชร์ต่อ ๆ ให้เขาเลิกทำแบบนี้ ไม่อยากให้วัวหายแล้วล้อมคอก”

อย่างไรก็ดีขณะนี้ยังไม่มีใครยืนยันได้ว่านักเรียนภายในรถเหล่านี้เป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งใด แต่ภาพดังกล่าวก็ถูกแชร์และได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตว่า สงสารเด็ก ๆ ที่ต้องมาอัดกันภายในรถตู้เช่นนี้ พร้อมวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย

ที่มา : เฟซบุ๊ก ธงชัย ถิง ถิงถิงถิง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์