โจรชุดดำควงขวานปล้นปั๊มแก๊ส ฉกมือถือ-กวาดเงินสด

โจรชุดดำควงขวานปล้นปั๊มแก๊ส ฉกมือถือ-กวาดเงินสด


พ.ต.ท.บัญชา คงมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุปทุมธานีว่า มีคนร้ายชิงทรัพย์ภายในปั๊มแก๊สแอลพีจี ถนนกาญจนาภิเษภ วงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ม.2 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 07.30 น. พบนายนิรุต ประดับศรี อายุ 18 ปี อยู่ ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี และนายสุธิพร กลัดเปีย อายุ 17 ปี อยู่ ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้แจ้งว่า ตนเป็นพนักงานของปั๊มแก๊สแอลพีจี เข้ากะกลางคืนเมื่อเวลา 03.39 น. 

ขณะที่พวกตนนอนดูทีวีอยู่นั้น ได้มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คนร้ายสวมใส่หมวกกันน็อก เสื้อกางเกงสีดำทั้งชุด เข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือและใช้ขวานจี้บังคับให้ส่งเงินที่ขายแก๊สได้เงินสดไปกว่าสองหมื่นบาทแล้วคนร้ายก็ขับรถ จยย.หลบหนีไปทางวงแหวนต่างระดับลาดหลุมแก้ว โดยพวกตนได้โทรแจ้ง 191 ตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุแล้ว และเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุปทุมธานี ได้วิทยุแจ้งไปยัง สภ.ลาดหลุมแก้ว แต่ไม่มีสายตรวจเข้ามาตรวจสอบเลย จนเวลา 07.30 น. ทางร้อยเวรได้รับแจ้งเหตุ จึงได้มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.บัญชา กล่าวว่า ตนเพิ่งได้รับแจ้งจากห้องวิทยุว่ามีเหตุชิงทรัพย์ ก็รีบมาทันที จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายขับรถ จยย.มาคนเดียว โดยวนอยู่หนึ่งรอบ เมื่อเห็นเด็กปั๊มนอนหลับ จึงจอดรถลงมาหยิบโทรศัพท์ไปก่อน จากนั้นมาปลุกเด็กปั๊มให้ตื่น พร้อมทั้งจี้บังคับเอาเงิน ก่อนขับขี่ รถ จยย.หลบหนีไป โดยจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนมาตรวจสอบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

โจรชุดดำควงขวานปล้นปั๊มแก๊ส ฉกมือถือ-กวาดเงินสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์