สาวชุดพยาบาลโชว์หวิวผ่านเน็ต

สาวชุดพยาบาลโชว์หวิวผ่านเน็ต

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของโซเชียลมีเดีย หรือสื่อสังคมออนไลน์

ได้มีการแชร์ภาพของหญิงสาวรายหนึ่งแต่งชุดพยาบาลสีขาว พร้อมเข็มกลัดติดคอเสื้อ โดยมีการเปิดอก และเปลือกายถ่ายภาพลักษณะหวาบหวิว ล่อตาล่อใจ ชายหนุ่มที่พบเห็นจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสม และทำลายภาพลักษณ์วิชาชีพอันดีงาม อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่า ภาพดังกล่าวหลุดมาจากเว็บไซต์ลามกอนาจาร ก่อนนำมาลงในเพจเฟซบุ๊ก ชื่อดังเพจหนึ่ง จนมีการนำไปเผยแพร่กันอย่างกว้างขวาง เมื่อช่วงวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ดร.กฤษดา แสวงดี อุปนายกสภาการพยาบาล กล่าวถึงภาพดังกล่าวว่า รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว

แต่ต้องขอเวลาในการเก็บรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อทำการกล่าวโทษ และตั้งกรรมการสอบว่าภาพที่ปรากฎออกมานั้นเป็นพยาบาลจริงหรือไม่ หากพบว่าหญิงคนดังกล่าวไม่ใช่พยาบาลก็จะทำการฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาททำให้ เสื่อมเสียต่อชื่อเสียงวิชาชีพ แต่หากพบว่าผู้กระทำผิดเป็นพยาบาลจริงจะต้องตั้งคณะกรรมการพิจารณาโทษ ซึ่งมีตั้งแต่ว่ากล่าวตักเตือน พักหรือเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ และถอนออกจากสมาชิกภาพสภาการพยาบาล

ดร.กฤษดา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว มักหาตัวผู้กระทำผิดไม่ได้ หรือเป็นการตัดต่อภาพทำให้เกิดความเสียหาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสภาการพยาบาลได้ออกหนังสือเตือนไปยังสมาชิกให้ระมัดระวัง การใช้โซเซียลมีเดีย ไม่เผยแพร่ภาพที่ยังไม่ได้ตรวจสอบ ทั้งภาพผู้ป่วยและภาพของพยาบาล แต่หากต้องการเผยแพร่ภาพส่วนตัวจะต้องอยู่ในลักษณะเหมาะสมไม่นำไปสู่ความ เสื่อมเสียต่อวิชาชีพโดยเด็ดขาด.


สาวชุดพยาบาลโชว์หวิวผ่านเน็ต


สาวชุดพยาบาลโชว์หวิวผ่านเน็ต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์