วิจารณ์ยับ!! โปรฯอยากไปไหนก่อนตาย มาเลเซียแอร์ไลน์ รีบเเจง ขอโทษ

วิจารณ์ยับ!! โปรฯอยากไปไหนก่อนตาย มาเลเซียแอร์ไลน์ รีบเเจง ขอโทษ

มาเลเซีย แอร์ไลน์ส แถลงขอโทษ หลังถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม ออกโปรฯ ชิงโชค My Ultimate Bucket List ให้ลูกค้าบอกสถานที่ที่อยากไปก่อนตาย

วานนี้(4ก.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อสายการบินดัง มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ซึ่งเคยเกิดเหตุโศกนาฏกรรม เที่ยวบิน MH370 สูญหาย เมื่อเดือนมีนาคม 2557 และเหตุเที่ยวบิน MH17 ถูกยิงตกในยูเครน เมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 298 ราย ได้ออกโปรโมชั่น My Ultimate Bucket List หรือ สถานที่พิเศษอยากไปก่อนตายของฉัน โดยให้ลูกค้าบรรยายถึงสถานที่ที่อยากจะไปมากที่สุดก่อนตาย ส่งมาชิงโชคตั๋วเครื่องบินไป-กลับของทางสายการบิน

ทั้งนี้การจัดโปรโมชั่นดังกล่าว ถูกมองว่าไม่เหมาะสม และเป็นการไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิตและสูญหายจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับทางสายการบิน มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ทั้ง 2 ครั้ง โดยล่าสุด (4 กันยายน 2557) มีรายงานว่า ทางสายการบิน มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว พร้อมเผยว่า สายการบินไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวขึ้น เพียงแต่ต้องการใช้คำให้เป็นที่รู้จักทั่วไป เพื่อหมายถึงสิ่งที่อยากทำก่อนตายเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์