ครู-นักเรียนร่วมเผาศพ น้องกันต์ เหยื่อรับน้อง

ครู-นักเรียนร่วมเผาศพ น้องกันต์ เหยื่อรับน้อง

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 ก.ย. 57 นายนายวินัย เนตรพระฤทธิ์ นายก อบต. บ้านกระแชง และประธานสมาคมผู้ปกครองและครูวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี

พร้อมด้วยนายขวัญชัย พานิชการ ผอ.วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ได้เข้าร่วมพิธีเผาศพนายโภไคย แสงโรจน์รัตน์ หรือน้องกันต์ อายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์รับน้องของรุ่นพี่ที่หาดทรายน้อย หมู่บ้านเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


ภาย ในงานญาติพี่น้องและเพื่อนนักเรียน ได้มาร่วมงานที่ศาลาวัดชินวนาราม ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 มีเพื่อนนักเรียนจากวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานีเข้ามาช่วยภายในงานเป็นจำนวน 150 คน ซึ่งเพื่อนนักเรียนได้อาสามากันเองด้วยความสมัครใจ พร้อมกันนั้นมีคณะครูที่เคยสอน และเพื่อนนักเรียนจากโรงเรียนปทุมธานีนันทมุนีบำรุงซึ่งเป็นโรงเรียนน้อง กันต์เคยเรียน ได้พากันมารวมงานอย่างมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของญาติและเพื่อนที่เข้ามาร่วมเผาศพน้องใน ครั้งนี้

ด้าน นายขวัญชัย พานิชการ ผอ.วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี กล่าวว่า

 ด้านความคืบหน้าของการสอบสวนนักเรียนภายในวิทยาลัยเทคนิคนั้นตนเองยังไม่ ทราบความคืบหน้า ยากจะให้เป็นหน้าที่ของด้านเจ้าหน้าที่ สภ.หัวหิน ดำเนินการอย่างต่อเนื่องซึ่งอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องและรวดเร็ว เพื่อให้ความจริงนั้นกระจ่างต่อสังคมต่อไป.

ครู-นักเรียนร่วมเผาศพ น้องกันต์ เหยื่อรับน้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์