นักเรียนช่าง 2 สถาบัน ยกพวกตีกัน ตำรวจ - อาจารย์ เข้าห้ามไม่หยุด

 นักเรียนช่าง 2 สถาบัน ยกพวกตีกัน ตำรวจ - อาจารย์ เข้าห้ามไม่หยุด


นักเรียนช่าง 2 สถาบัน ยกพวกตีกัน ตำรวจ - อาจารย์ เข้าห้ามก็ไม่หยุดโต้เถียง


เวลา 16.00 น. วันที่ 2 ก.ย.57 ขณะที่ ด.ต.สงกรานต์ วงศ์แสนสุขเจริญ สายตรวจตู้ยามวัดไตร สภ.เมืองสมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณ วิทยาลัยสารพัดช่าง ถ.สุขุมวิท จ.สมุทรปราการ ได้มีนักเรียนช่างกลจากวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ประมาณ 8 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 6 คันผ่านหน้าสารพัดช่าง ซึ่งมีกลุ่มนักเรียนของวิทยาลัย อีกกลุ่มหนึ่งประมาณ 10 คน ยืนรอส่งเพื่อนอยู่ที่บริเวณป้ายรถเมล์ใกล้กับวิทยาลัยสารพัดช่าง จากนั้นนักเรียนทั้ง 2 กลุ่ม ก็ได้ยกพวกเข้าตะลุมบอนกัน โดยไม่ทราบสาเหตุ โดยบางคนได้ใช้ไม้ ที่ถอดมาจากป้ายโฆษณาข้างทาง ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเข้าระงับเหตุ จากนั้นทางนักเรียนของวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ ได้พากันวิ่งหลบหนีไปทางซอยสุทธิภิรมย์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนักเรียนจากวิทยาลัยเทคนิคทั้งหมดไว้สอบสวน

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาจารย์จากวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการกำลังแนะนำนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ให้กลับบ้านอยู่นั้น กลุ่มนักเรียนจากวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ ก็ได้เข้ามาท้าทาย และเกิดการโต้เถียงกันไปมา ระหว่างนักเรียนช่างทั้ง 2 กลุ่ม ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาจารย์ กระทั่งทางอาจารย์ ฝ่ายปกครองของวิทยาลัยสารพัดช่างต้องออกไปห้ามปรามและทำโทษโดยการใช้มือตีก้นนักเรียนหัวโจกบางคน กลุ่มนักเรียนทั้ง 2 กลุ่ม จึงยอมแยกย้ายกันกลับไป ซึ่งยังโชคดีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เมืองสมุทรปราการเข้าระงับเหตุได้ทัน โดยที่ยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามเพียง 1 ชม.หลังจากทาง พ.ต.อ.นครพัฒน์  พหรมพันธุ์ รอง ผบก.สมุทรปราการ ที่ดูแล ด้านปราบปราม ได้เรียกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของสมุทรปราการและเจ้าหน้าที่สภ.บางปู พร้อมด้วยทหาร อีกหลายฝ่ายเพิ่งประชุมหามาตรการป้องกันเหตุนักเรียนตีกัน ที่สภ.บางปู เสร็จสิ้น ก็เกิดเหตุขึ้นแล้ว แต่ผู้เข้าร่วมประชุมบอกคาดมาตรการนี้ต้องล้มเหลว ไม่สามารถ ที่จะปรามนักเรียก เพราะก่อนหน้านี้ก็เห็นมีเรียกประชุมแนวทางป้องกันนักเรียนทะเลาะวิวาทกันทุกเดือน ก็มีเหตุนักเรียกตีกันแทนเป็นรายวัน 

 นักเรียนช่าง 2 สถาบัน ยกพวกตีกัน ตำรวจ - อาจารย์ เข้าห้ามไม่หยุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์