แค้นจัดตืบหลานตัวเองอ่วม!จับได้เล่นชู้กับน้าเขย (ชมคลิป)

แค้นจัดตืบหลานตัวเองอ่วม!จับได้เล่นชู้กับน้าเขย (ชมคลิป)


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ พร้อมข้อความเกี่ยวกับปัญหา ความรุนแรงในครอบครัวโดยเฉพาะเรื่องชู้สาว ซึ่งภาพดังกล่าวมาจากเว็บเพจชื่อดัง YouLike คลิปเด็ด ความยาว 1.30 นาที ใช้ชื่อว่า "โทษฐานก็การเป็นเมียน้อย...ภาพจริงจากน้าสะใภ้" แนะนำโดย "สุทธิชัย หนูแก้ว" เป็นภาพ ของสาวใหญ่รายหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายหญิงสาววัยรุ่น อย่างรุนแรง ก่อนจะให้กราบเท้า

ทั้งนี้คลิปดังกล่าว มีการโพสต์ข้อความบอกถึงสาเหตุ ที่ต้องทำร้ายร่างกายกันว่า สาวใหญ่คนดังกล่าวได้ขอให้เด็กสาววัยรุ่นเลิกความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ น้าเขย โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 6 ปีที่แล้วก็เคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จนฝ่ายวัยรุ่นสาวต้องสาบานกันต่อหน้า แต่ภายหลังเวลาผ่านไป ทางฝ่ายวัยรุ่นสาวกลับผิดคำสาบาน หันมาคบหาน้าเขยที่ไปทำงานที่ต่างจังหวัดอีก โดยสาววัยรุ่นนั่งรถไปหาฝ่ายชายเอง ทำให้สาวใหญ่เกิดความโมโหจนต้องลงไม้ลงมือ ดังที่ปรากฏในคลิป

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง ทั้งในส่วนที่เชียร์ให้เกิดความรุนแรง เพราะเข้าใจว่าฝ่ายสาววัยรุ่นพยายามไปหาฝ่ายชายเอง นอกจากนี้ ผู้พบเห็นคลิปบางราย ก็ให้ความเห็นทำนองว่า ฝ่ายสาวใหญ่ไม่ควรลงโทษฝ่ายสาววัยรุ่น เพียงผู้เดียว แต่ต้องโทษฝ่ายชายด้วย

ขณะที่ผู้สนับสนุนฝ่ายสาววัยรุ่นก็ให้ความเห็นว่า หญิงสาววัยรุ่นรักกับชายหนุ่มมานานถึง 6 ปี รู้ว่าผิดแต่ก็ยังคิดรัก แสดงว่าอาจจะรักกันจริง ๆ ก็อยากให้สังคม พิจารณาในเรื่องดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตามยังมีความเห็นบางส่วนที่ระบุว่าไม่ควรใช้ความรุนแรงในการจัดการ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนภายในครอบครัว นอกจากนี้หากสาววัยรุ่นเกิดบาดเจ็บสาหัส หรือถึงแก่ชีวิตก็จะเป็นเหตุบานปลาย จึงควรพูดคุยดี ๆ มีเหตุมีผล และหากตกลงกันไม่ได้จริง ๆ ก็ให้ฟ้องหย่า หรือเลิกลากันไปอย่างเงียบ ๆ เป็นต้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์