รวบ ร.ต.ท.มั่วสุมเสพยาบ้า ซุกน้ำเปล่าในกกน.หวังตบตาฉี่ม่วง

รวบ ร.ต.ท.มั่วสุมเสพยาบ้า ซุกน้ำเปล่าในกกน.หวังตบตาฉี่ม่วง


นนทบุรี 2 ก.ย.-รวบ ร.ต.ท.สังกัด ปอท.มั่วสุมเสพยาบ้าคาบ้านใน จ.นนทบุรี ระหว่างคุมตัวตรวจปัสสาวะยังซุกถุงน้ำเปล่า หวังใช้สับเปลี่ยนตบตาเจ้าหน้าที่

ร.ต.อภินันท์ เผือกผ่อง นายอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมกำลังทหาร เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน (อส.) เข้าตรวจค้นที่หมู่บ้านศรีประจักษ์ 4 บ้านเลขที่ 73/63 หมู่ 5 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อไปถึงที่บ้านเลขดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบชาย 2 คนนั่งอยู่ภายในบ้าน 

ตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวน 3 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาบ้า เบื้องต้นทราบชื่อคือ ร.ต.ท.อัษฎาวุธ โคตรสมบัติ อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี  นายณรงค์ศักดิ์ แก้วศรีงาม อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมส่งตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด เมื่อมาถึง รพ.บางบัวทอง ได้นำตัว ร.ต.ท.อัษฎาวุธ เข้าห้องน้ำเพื่อตรวจปัสสาวะ 

เจ้าหน้าที่พบถุงพลาสติกอยู่ในกางเกงใน จึงขอตรวจ ร.ต.ท.อัษฎาวุธ ไม่ยอม และได้ใช้เท้าถีบนายสมชาติ สาลิกา อส.อ.บางบัวทอง จนกระทั่งทหารต้องเข้าล็อกตัวใส่กุญแจมือ และตรวจพบถุงพลาสติกภายในถุงบรรจุน้ำเปล่าซุกอยู่ในกางเกงใน เพื่อจะนำมาใส่แทนปัสสาวะตบตาเจ้าหน้าที่
 
จากการตรวจสอบพบสารเสพติดในปัสสาวะ ของร.ต.ท.อัษฎาวุธ และนายณรงค์ศักดิ์ เจ้าหน้าที่ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์