แท็กซี่รวยน้ำใจ!! จอดกว่า 2 ชม.รอสาวสร่างเมา -ชาวเน็ตยกฮีโร่ชัดๆ (คลิป)

แท็กซี่รวยน้ำใจ!! จอดกว่า 2 ชม.รอสาวสร่างเมา -ชาวเน็ตยกฮีโร่ชัดๆ (คลิป)

โลกออนไลน์แชร์พรึ่บ!! คลิปแท็กซี่หนุ่มรวยน้ำใจ จอดรถกว่า 2 ชั่วโมงรอหญิงสาวซึ่งเป็นผู้โดยสารสร่างเมา ด้านชาวเน็ตยกเป็นฮีโร่เหตุสภาพแบบนี้อาจเจอปล้นทรัพย์-ข่มขื่นได้ง่ายๆ

วานนี้ ( 30 ส.ค. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ค "คลิปดังเฟสบุ๊ค" ได้แชร์คลิปวิดีโอที่ใช้ชื่อคลิปว่า "Taxi รับผู้โดยสารผู้หญิง สภาพเมา..ไม่รู้จะทำไง ดีนะที่เจอคนดี ถ้าเป็นคนอื่น เสร็จเเน่" โดยเนื้อหาเป็นภาพของโชเฟอร์แท็กซี่ หมายเลขทะเบียน ทว 83 ถ่ายคลิปด้วยตัวเอง ขณะพยายามปลุกเรียกให้ผู้โดยสารหญิงสาวรู้สึกตัว แต่ก็ไม่เป็นผล

โดยโชเฟอร์ระบุในคลิปทำนองว่า จอดรถข้างทางเป็นเวลา 2 ชั่วโมงแล้ว เนื่องจากผู้โดยสารเมาไม่ได้สติ รวมถึงก๊าซรถยนต์ก็ใกล้จะหมด จึงตัดสินใจจอดรถแล้วออกมายืนรอนอกรถ ปล่อยให้ผู้โดยสารที่ไม่ได้สตินอนอยู่ในรถ โดยได้บอกผู้โดยสารตลอดว่า "อย่าหลับนะครับ"

อย่างไรก็ตาม ทางด้านโลกออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็นชื่นชมโชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว ที่ตัดสินใจยอมเสียเวลาในการทำมาหากินเพื่อช่วยผู้โดยสารรายนี้ ขณะที่บางรายถึงกับเปรียบว่าโชเฟอร์รายนี้เป็นฮีโร่เลยทีเดียวโดยให้เหตุผลว่าปัจจุบันหาคนดีแบบนี้ยากมาก ถ้าเจอคันอื่นหญิงสาวในคลิปอาจจะโดนปล้นทรัพย์สินแม้กระทั่งโดนล่วงละเมิดทางเพศก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามได้มีผู้ใช่เฟซบุ๊คนามว่า "ดอน ทอฝัน กับ มาวิน" โดยอ้างตัวว่าเป็นคนขับรถได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมเป็นคนขับรถเองคับ ผมก็รอจนเค้าตื่น ก็เช้าคับ ก็ให้นอนในรถจนฟื้น คุยกันรู้เรื่อง เค้าก็ให้ไปส่งบ้านแถว วัชระพล จนถึงหน้าบ้าน โดยปลอดภัยคับ และเค้าก็ให้ค่าตอบแทน ตั้ง 5000 คับ ผมก็ดีใจคับ แต่ผมก็ดีใจน่ะที่เค้า ปลอดภัย คับ ผมคิดว่า ทำดีได้ดีคับ เชื่อผม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์