เก๋งพุ่งข้ามเลนชนสนั่นถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี

เก๋งพุ่งข้ามเลนชนสนั่นถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี


เก๋งพุ่งข้ามเลนชนสนั่นถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี


เมื่อ 30 ส.ค. วลา 10.00.น ผู้สื่อข่าวชลบุรีพร้อมกับกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนกันรถเก๋งทีวิ่งสวนทางมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายช่วงบริเวณ บนถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ม.10 ต.นาป่า ฝั่งขาเขาพัทยา หน้าทำการปีโตเลี่ยม หลังรับแจ้งรีบออกไปตรวจ


ในที่เกิดเหตุพบเก๋งมาสด้า 3 สีขาวทะเบียน ศ ล4209 กทม สภาพด้านหน้าของรถพังทั้งคัน ซึ่งมี น.ส สุรินทร สอนสิทธิ์ อายุ 28 ปี เป็นนักศึกษามหาลัยมอศรีประทุมชลบุรี ได้รับเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันยังพบรถเก๋ง โตโยต้ายาริส สีขาวทะเบียน กว 3017 ชลบุรี สภาพด้านพังยับเช่นกัน ภายในรถเก๋งยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 3 ราย 

ส่วนอีก 1 รายเป็นคนขับคือ นายอนุสรณ์ ภู่ระหงษ์ อายุ 24 ปี  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่โดนคอนโซลหน้ารถกดทับอยู่ กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยตัดและถ่างช่วยชีวิตออกมาได้ นานกว่า20 นาที 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถาม น.ส.สุรินทร คนขับรถเก๋งมาสด้า ที่เสียหลังวิ่งข้ามเลนมา ชนประสานงากับเก๋งของนายอนุสรณ์ ให้ฟังว่า ตนเองกำลังจะขับรถไปเรียนพอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถ 10 ล้อขับเบียดมาด้านซ้าย ตนเองตกใจจึงเบรกและพยามจะหลักหลบ และช่วงนั้นได้มีฝนตกลงด้วยจึงให้ถนนลื้น จึงบังคับรถไม่อยู่จึงเสียหลักข้ามเกาะกลางมาชนกันรถที่วิ่งสวนทางมา แ่ตก็โชคดีที่รถคันที่วิ่งสวนทางเป็นรถเก๋งไม่รถ 10 ล้อหรือรถพ่วง จึงได้แค่รับบาดเจ็บไม่กับเสียชีวิต

เก๋งพุ่งข้ามเลนชนสนั่นถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์