จนท.บุก บานาน่าผับ ย่านบางนา หลังถูกร้องเรียน ปล่อยเด็กเที่ยว มั่วยา

จนท.บุก บานาน่าผับ ย่านบางนา หลังถูกร้องเรียน ปล่อยเด็กเที่ยว มั่วยา


พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผกก.สน.บางนา พร้อมด้วย พ.อ.นพสิทธิ์ สิทธิพงศ์โสภณ รองผบ.ม.1 รอ. นายนิยม เติมศรีสุขผอ.สำนักงาน ป.ป.ส.กทม. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ทหาร จาก ม.พัน 11 รอ.ม.พัน 29 รอ. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. รวม 140 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นภายในสถานบันเทิงบานาน่าผับ ตั้งอยู่เลขที่ 4/4 ซอยสุขุมวิท70/1 ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา ตามนโยบายของ คสช.หลังสืบทราบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวลักลอบให้มีการมั่วสุมยาเสพติดและเปิดให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ

สถานบันเทิงดังกล่าวอยู่ในอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณชั้น 2-8 อยู่ระหว่างก่อสร้างเป็นที่พักอาศัย แต่ยังไม่แล้วเสร็จบริเวณโถงชั้นลอยขนาดใหญ่เปิดเป็นสถานบันเทิง เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบนักเที่ยวหลายร้อยคนกำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานเมื่อนักเที่ยวเห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันตกใจ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ปิดเพลง และเปิดไฟก่อนทำการตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และตรวจปัสสาวะทั้งนักเที่ยวและพนักงานทุกคน ผลปรากฏว่า พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 66 คน อายุต่ำสุดคือ 16 ปี ไม่พกบัตรประชาชน 15 คน ปัสสาวะสีม่วง 5 คน แบ่งเป็นเสพยาบ้า 3 คน เสพยาอี 2 คน

พ.อ.นพสิทธิ์ เปิดเผยว่า การเข้าตรวจค้นครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของ คสช.ในเรื่องของการปราบปรามยาเสพติด โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่า สถานบันเทิงแห่งนี้มีการปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า20 ปี เข้ามาใช้บริการ และมีการมั่วสุมยาเสพติดจึงประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.เข้ามาตรวจค้น ผลปรากฏว่าพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวนมาก อายุต่ำที่สุดคือ 16 ปี นอกจากนี้ยังสามารถยึดของกลางยาเสพติดได้ทั้งยาอี ยาเค อีกจำนวนหนึ่งด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ กล่าวว่า จากนี้จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับทางผู้จัดการร้าน ในข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับใบอนุญาต และยินยอมให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ รวมทั้งข้อหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอีก รวมทั้งดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด กับผู้ต้องหาเสพยาทั้ง 5 ราย ส่วนเยาวชนที่เข้ามาใช้บริการนั้นจะควบคุมตัวไปทำประวัติที่ สน.บางนา ก่อนเรียกผู้ปกครองมาตักเตือนและรับตัวกลับไป

จนท.บุก บานาน่าผับ ย่านบางนา หลังถูกร้องเรียน ปล่อยเด็กเที่ยว มั่วยา


จนท.บุก บานาน่าผับ ย่านบางนา หลังถูกร้องเรียน ปล่อยเด็กเที่ยว มั่วยา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์