ติดป้ายร้องตั้งเสาโทรศัพท์กลางเมือง ทำป่วยเป็นพาร์กินสัน

ติดป้ายร้องตั้งเสาโทรศัพท์กลางเมือง ทำป่วยเป็นพาร์กินสัน



วันที่ 29 สิงหาคม นางชูสิมา พนมศักดิ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117/43-44 ซอยอาครทำเล เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี นำป้ายไม่ต้องการเสาสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพราะเกิดอาการป่วยโดยไม่รู้สาเหตุมาติดไว้ที่รั้วสังกะสี


นางชูสิมากล่าวว่า การที่ออกมาคัดค้านการตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากทนไม่ไหว โดยมีการป่วยอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะป่วยเป็นโรคพาร์กินสันชั่วคราว เม็ดเลือดขาวมีจำนวนมากขึ้น คนข้างบ้านที่อยู่ใกล้กับเสาโทรศัพท์มือถือเป็นโรคพาร์กินสันสมบูรณ์แบบไปแล้ว


"ช่วงที่เดินไปใกล้กับเสาโทรศัพท์มือรู้สึกตัวว่ามือเริ่มสั่น ทั้งๆที่ก่อนจะมีการตั้งเสาโทรศัพท์มือถือไม่เคยป่วย แต่ปัจจุบันหลายโรครุมเร้าถามหามากมาย จอประสาทตาเริ่มจะเสีย จะต้องไปยิงเลเซอร์เพื่อไม่ให้เลือดกระจายในดวงตา ผมร่วงเป็นกระจุก แมวที่เลี้ยงไว้ในบ้าน 3 ตัวปรากฏว่าป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวตายหมด"


นางชูสิมากล่าวและว่า เคยไปร้องเรียนคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ผู้ว่าราชการ จ.ชลบุรี เทศบาลเมืองชลบุรี ก็ไม่ได้รับความสนใจ ต้องไปอาศัยอยู่ที่อื่น เพราะห่างจากเสาโทรศัพท์มือถือแล้วอาการป่วยดีขึ้น กำลังเป็นห่วงนักเรียนที่เรียนอยู่โรงเรียนอนุบาลชลบุรี เพราะเสาโทรศัพท์มือถือตั้งอยู่ใกล้มาก เกรงว่าจะได้รับผลกระทบเกิดอาการเจ็บป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ ส่วนในซอยอาคารทำเลพบว่ามีผู้ป่วยแล้วหลายคนอยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาช่วยดูแลกันบ้าง


ติดป้ายร้องตั้งเสาโทรศัพท์กลางเมือง ทำป่วยเป็นพาร์กินสัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์