เจ้าของคลิป ผัวจับได้เมียมีชู้ กลับลำเลิกแฉ !! (ชมคลิป)

เจ้าของคลิป ผัวจับได้เมียมีชู้ กลับลำเลิกแฉ !!  (ชมคลิป)


เจ้าของคลิปผัวจับได้เมียมีชู้ ออกมาโพสต์คลิปอีกครั้ง เปลี่ยนใจเลิกแฉ พร้อมขอบคุณกำลังใจจากชาวเน็ต เจ้าตัวแจงทุกคนเคยมีอดีตที่ผิดพลาด สำคัญคือต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคลิปฉาวที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ "คลิปผัวจับได้เมียมีชู้ พามาอยู่ห้อง" โดยเมื่อถูกจับได้ทั้งคู่ก็ตีมึนไม่พูดหรืออธิบายอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะอัดคลิปตอบโต้กลับว่า ฝ่ายชายไม่ใช่คนดี สร้างหนี้และแอบนอกใจเช่นกัน

โดยล่าสุด ฝ่ายชายได้โพสต์คลิปอีกครั้ง เพื่อออกมาชี้แจงด้วยตนเอง ใช้ชื่อคลิปว่า "อยากให้ทุกคนฟัง เจ้าของคลิป ผัวจับได้ เมียพาชู้มาอยู่ห้อง" ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

"วันนี้ที่ผมตั้งใจออกมาพูด เพราะอยากจะจัดชุดใหญ่ให้ แต่เนื่องจากอ่านคอมเมนต์เพื่อน ๆ ทำให้ผมคิดได้ เปลี่ยนใจ เปลี่ยนความคิดที่อยากจะพูดสิ่งเหล่านั้น ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ให้กำลังใจ เรื่องวิดีโอผมต้องขอบอกว่า ทีแรกผมเป็นคนแชร์ขึ้นในเฟซบุ๊กของผม 

แต่ที่เห็นจากยูทูบเป็นเพราะเพื่่อน ๆ ช่วยกันแชร์ ไม่ใช่ฝีมือผม ผมแค่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า คนเราสามารถทำผิดได้ทุกคน ก็เคยมีอดีตที่ผิดพลาดมาก่อนทั้งนั้น แต่อย่างน้อยเมื่อทำผิดสิ่งสำคัญที่เราทำได้คือ ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น และไม่กลับไปทำความผิดซ้ำอีก และไม่ควรออกมาแก้ตัว

ชีวิตคนเราก็เหมือนเส้นทางรถไฟ ตรงบ้าง เลี้ยวบ้าง ทุกคนย่อมมีทางที่ไปไม่เหมือนกัน แต่มีเป้าหมายเดียวกันคือความสำเร็จในชีวิต ผมเป็นแค่ผู้ชายบ้าน ๆ ตั้งใจทำมาหากินเพื่อครอบครัว ขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมผม"



เจ้าของคลิป ผัวจับได้เมียมีชู้ กลับลำเลิกแฉ !!  (ชมคลิป)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์