ดวงประจำวัน 08/05/50

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 07.13 นาฬิกา ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีมีน เวลา 10.07 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานแลคิดอ่านห้าวหาญ ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตน แม้นจะรับฟังเหตุผลของใครก็เอาไตร่ตรองด้วยเหตุผลจึงตกลงใจไป เติบใหญ่ เขาต้องเป็นหัวหน้าประธานคนทั้งหลายแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทาน และประกอบแต่สิ่งดีงาม เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ร่มเย็นแล.



ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจล่องลอยตามกระแสไป ลาภผลและสิ่งที่ควรต้องได้จึงถึงมือมา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระหนักอกใจตน เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่คิดมากก็คงสดใสสมใจ



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้คงต้องเจอกับปัญหาที่ซับซ้อนและย้อนยอกจนกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี การตกลงและต้องตัดสินใจต้องใคร่ครวญให้หนักหน่อยเป็นดี เงินทองยังคงคล่องมืออยู่เสมอ เจอคนถูกใจระวังเจ้าของเก่ายังมี



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ยังยากที่จะตกลงปลงกายใจหรือคาดการณ์เรื่องใดแต่ละอย่างออกไป อาจเจ็บจนปวดร้าวอีกนานวัน ทั้งเรื่องของกิจการงานและการต่อรอง หรือความรักความใคร่ที่หลงใหลก่อนใคร่ครวญด้วย



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ยังเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา ปัญหาเก่าใหม่มีมารุมเร้าสุมสมองอาจต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าไปมั่ง หากยังขืนรอคอยดวงดีอาจพังก่อนจอดฝั่ง แม้แต่เรื่องของความรักความหลังด้วยละหนา



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังคงเป็นทุกข์กายใจทั้งเรื่องราวเราเองก่อและใครอื่นยื่นโยนมาให้ เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ตกปากรับคำใครไว้ เป็นภาระหนักหัวอกหัวใจจัง ความรักวัยและฐานะคือตัวบ่งชี้ยุ่งยาก



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยากที่จะเข้าวาสนาชะตาตน เงินตรานั่นแหละคือต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา ในเชิงของความรักยังไม่ลงตัวหรือเป็นมาสมใจดอกหนานี่.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังหรือเอาแต่หลักการของตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งภาระส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร กับคนรักก็ต้อง ออมคำพูดคำจามั่งหนา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์