ตำรวจใหญ่ยัวะ ไม่มีที่จอดรถขว้างสมุดทิ้ง (มีคลิป)

ตำรวจใหญ่ยัวะ ไม่มีที่จอดรถขว้างสมุดทิ้ง (มีคลิป)


แห่วิจารณ์ว่อนโลกไซเบอร์ นายตำรวจใหญ่ระดับ 'รอง ผู้การฯ' ฉุนขาด มาตรวจงานกลับไม่มีที่จอดเพราะคนแจ้งความเยอะ แถมพนักงานสอบสวนไม่มาทำความเคารพอีก เหตุติดสอบปากคำประชาชน ยัวะจัดขว้างสมุดรายงานทิ้ง

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. บรรดาเครือข่ายออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์และกดแชร์กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคลิปนายตำรวจเจ้าอารมณ์นายหนึ่งที่ขว้างสมุดบันทึกรายงานของพนักงานสอบสวนในโรงพักทิ้งอย่างไม่แยแส ท่ามกลางความตกใจของตำรวจและประชาชนที่ไปแจ้งความร้องทุกข์จำนวนมาก

โดยผู้โพสต์ระบุอ้างว่า นายตำรวจคนดังกล่าวมีตำแหน่งเป็นถึง รอง ผบก. ได้นั่งรถเข้ามาตรวจงานที่โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ฝั่งธนฯ แต่ปรากฎว่ากลับไม่มีที่จอดรถ เนื่องจากคนมาแจ้งความจำนวนมาก ทำให้เกิดความไม่พอใจระดับหนึ่ง จากนั้นได้เดินเข้าไปในโรงพัก โดยที่ไม่มีพนักงานสอบสวนวิ่งมาทำความเคารพและรายงานตัวตามปกติ ซึ่งเกี่ยวเนื่องมาจากประชาชนมาแจ้งความเยอะจนไม่กล้าทิ้งมารายงานตัว รวมทั้งกำลังสอบปากคำประชาชนอยู่ด้วย ส่งผลให้นายตำรวจรุ่นใหญ่ฉุนขาดหยิบสมุดบันทึกรายงานขว้างลงพื้นแสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรง ก่อนจะเดินออกไปทันที

โดยต่างแสดงความคิดเห็นว่า ไม่น่าจะต้องแสดงอารมณ์โกรธจัดขนาดนี้ เนื่องจากเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาประชาชน อีกทั้งน่าจะเข้าใจว่าเป็นเหตุสุดวิสัย เนื่องจากมีคนมาแจ้งความมาก ที่จอดรถจึงไม่พอ และพนักงานสอบสวนก็ไม่กล้าละทิ้งผู้มาแจ้งความ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์