ชุลมุน!! คู่เกย์ขึ้นโรงพักแย่ง ลูกอุ้มบุญ วัย 10 เดือน

ชุลมุน!! คู่เกย์ขึ้นโรงพักแย่ง ลูกอุ้มบุญ วัย 10 เดือน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี สาวประเภทสอง ร่วมกับแม่อุ้มบุญ อายุ 27 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ให้ดำเนินคดีกับนายบี (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นอดีตคู่ขา ว่าลักพาลูกของตน อายุ 10 เดือนไป โดยแจ้งความในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา

ล่าสุด นายบี (นามสมมุติ) อุ้มเด็กวัย 10 เดือน มาเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา และแจ้งความกลับอีกฝ่ายว่าใช้เอกสารอันเป็นเท็จ โดยก่อนหน้านี้ตนและสาวประเภทสองได้ว่าจ้างหญิงอายุ 28 ปี อุ้มบุญ โดยใช้น้ำเชื้อของตน จนกระทั่งคลอดเด็กเมื่อ 10 เดือนที่แล้ว ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี โดยมีชื่อสาวประเภทสอง อายุ 55 ปี แสดงความเป็นบิดาในสูติบัตร จึงได้รับเด็กมาเลี้ยงดู ต่อมามีปัญหาทะเลาะและแยกทางกัน ตนซึ่งเป็นเจ้าของน้ำเชื้อนำเด็กออกไปเลี้ยงดู จนกระทั่งคู่ขาที่มีชื่อในสูติบัตร ว่าเป็นบิดาร่วมกับแม่อุ้มบุญเข้าแจ้งความทวงสิทธิขอเด็กคืน

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.สารภี กล่าวว่า คดีนี้ไม่สามารถเจรจายอมความกันได้ ซึ่งจะได้สอบปากคำคู่กรณีและพยานก่อนรวบรวมเอกสารหลักฐานส่งพนักงานอัยการฟ้องศาลพิจารณาคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนแม่อุ้มบุญก็ต้องสอบสวนต่อไปว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้างหรือไม่


ชุลมุน!! คู่เกย์ขึ้นโรงพักแย่ง ลูกอุ้มบุญ วัย 10 เดือน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์