สาวใหญ่เป็นใบ้ดับคาห้อง ไว้ผมยาวกว่า 1 ม.- 2 ปีมานี้ไม่ยอมอาบน้ำ

สาวใหญ่เป็นใบ้ดับคาห้อง ไว้ผมยาวกว่า 1 ม.- 2 ปีมานี้ไม่ยอมอาบน้ำ


ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ได้รับแจ้งมีผู้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ฝั่งตรงข้ามสนามกีฬาจังหวัด  เลขที่ 17/13 ถ.ประจวบคีรีขันธ์ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ น.ส.สำเภา จันทวงศ์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ถ.มหาราช ต.ประจวบคีรีขันธ์ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ นอนอยู่บนเตียงภายในห้องนอน 

สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลใด โดยพบว่าเส้นผมของผู้เสียชีวิต มีความยาวมากกว่า 1 เมตร มีสีน้ำตาล และเส้นผมได้พันรวมตัวกันเป็นก้อนๆ เป็นที่แปลกใจแก่ผู้พบเห็น เนื่องจากไม่เคยพบใครที่ไว้เส้นผมได้ยาวมากขนาดนี้มาก่อน ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเกิดอาการหน้ามืดเป็นลมกะทันหันในช่วงเวลาเช้ามืด จนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
นายอานันต์ จันทวงศ์ อายุ 43 ปี น้องชายผู้เสียชีวิตและยังพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน กล่าวว่า พี่สาวของตนเป็นใบ้มาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งบ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน โดยมีแม่ คือ นางบัวศรี จันทวงศ์ อายุ 83 ปี ซึ่งโดยปกติแล้ว พี่สาวจะมีหน้าที่ช่วยแม่พับถุงกระดาษขายเพื่อหารายได้ กระทั่งวันนี้ แม่เห็นว่าสายมากแล้ว พี่สาวยังไม่ออกจากห้อง จึงได้เข้าไปเคาะประตูเรียกพี่สาวให้ออกมากินข้าว แต่กลับพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

ส่วนเส้นผมของพี่สาวที่ยาวมากเป็นพิเศษนั้น เป็นเพราะพี่สาวไม่ยอมตัดผมมาเป็นระยะเวลาประมาณ 10 ปี แล้ว รวมถึง ไม่ชอบสระผมด้วย ถ้าบอกให้สระผมก็จะมีอาการขัดขืน อีกทั้งยังไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเส้นผมของตัวเอง เคยสังเกตเห็นว่าพี่สาวมีผมร่วงจากศีรษะ พี่สาว ก็จะเก็บเส้นผมดังกล่าวมาผูกกับเส้นผมเส้นอื่นเข้าไปในศีรษะคล้ายกับการเสียดายเส้นผม และ 2 ปี มานี้ พี่สาวเริ่มไม่ยอมอาบน้ำ หากอยากอาบ จะอาบเองสักครั้งหนึ่ง ซึ่งในเรื่องพวกนี้ ทางญาติเห็นว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล จึงไม่ได้ว่าอะไรมากนัก 

อย่างไรก็ตาม สาเหตุการตายนั้น ทางญาติๆ ไม่ติดใจใดๆ เชื่อว่าเป็นการเสียชีวิตตามปกติ จึงเตรียมนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์