โหดผิดมนุษย์!ตัดเอ็นขาหมาปอมฯราดน้ำยาล้างห้องน้ำซ้ำ

โหดผิดมนุษย์!ตัดเอ็นขาหมาปอมฯราดน้ำยาล้างห้องน้ำซ้ำ


โหดผิดมนุษย์!ตัดเอ็นขา'หมาปอมฯ'ราดน้ำยาล้างห้องน้ำซ้ำ

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.อรัญญา สุระบุตร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/16 หมู่บ้านพฤกษาพรีเว่ ฟิเดริโอ ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาวว่า สุนัขที่เลี้ยงไว้ถูกคนเข้ามาทำร้าย จนต้องตัดขาทิ้งทั้ง 4 ข้าง ทั้งที่สุนัขอยู่ในบ้านของตนเอง น.ส.อรัญญา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนพักอาศัยอยู่บ้านดังกล่าวด้านบน เมื่อลงมาด้านล่างในตอนเช้าเพื่อที่จะไปทำงานก็พบว่าสุนัขทีเลี้ยงไว้หน้าหน้าบ้านเป็นสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน เพศผู้ สีน้ำตาล อายุ 2 ปี 10 เดือน ชื่อ "เจคอบ" ถูกทำร้าย มีขวดน้ำยาล้างห้องน้ำวางอยู่ข้างที่เกิดเหตุ ส่วนตัวสุนัขมีเลือดออกนอนกองอยู่กับพื้น ส่วนอีกตัวเป็นเพศเมียชื่อเจเล่ ไม่ได้ถูกทำร้าย ตนจึงรีบนำสุนัขตัวดังกล่าวไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์นวมินทร์ที่อยู่ใกล้กับที่พัก จากการตรวจของแพทย์เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลบริเวณขาทั้ง 4 ข้าง อวัยวะเพศ และถูกน้ำยาล้างห้องน้ำกัดทั่วร่างกาย ซึ่งทางแพทย์ลงความเห็นว่าเอ็นขาทั้ง 4 ข้างถูกทำลายมากกว่า 90% จำเป็นต้องตัดขาของสุนัขทั้ง 4 ข้างทิ้งไป โดยจะตัด 2 ขาด้านหน้าก่อน

เจ้าของสุนัข เปิดเผยอีกว่า ตนเข้ามาอยู่ที่หมู่บ้านดังกล่าวได้ประมาณปีกว่าแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยปล่อยสุนัขออกไปวิ่งเล่นนอกบ้าน จะมีก็แต่ช่วงแรกที่เข้ามาอยู่ใหม่ ๆ สุนัขออกไปบ้าง แต่ก็ไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร กระทั่งตนทำรั้วใหม่สุนัขก็ไม่สามารถออกไปได้ โดยปกติสุนัขตัวดังกล่าวจะชอบเห่า แต่ก็ไม่เคยไปกัดหรือทำร้ายใคร เนื่องจากเป็นสุนัขที่รัก และหวงเจ้าของ ไม่ชอบให้ใครเข้าบ้าน อีกทั้งตนก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร และก็ไม่ได้สงสัยใครเป็นพิเศษ เรื่องที่เกิดขึ้นอยากจะฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นทางนิติบุคคล หรือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยป้องกันเหตุดังกล่าวด้วย เพราะว่าตนไม่ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์สิน ร่างกายตน หรือว่ารำคาญสุนัขกันแน่ ซึ่งถ้าเป็นการก่อเหตุ เพราะรำคาญสุนัขก็ถือว่าใจร้ายมาก แต่ถ้าเป็นการก่อเหตุเพราะหวังที่จะเข้ามาเอาทรัพย์สิน แต่เจอสุนัขเสียก่อนแล้วจึงทำร้ายสุนัขก็อยากจะให้ช่วยสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้ด้วย 

เบื้องต้นหลังจากเกิดเหตุตนแจ้งให้กับทางนิติบุคคลของหมู่บ้านทราบแล้ว และได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วที่ สน.โคกคราม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือประสงค์ต่อทรัพย์สิน หรือรำคาญสุนัข โดยคนร้ายมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมมาก ๆ ใช้ของมีคมตัดเอ็นขาสุนัข ก่อนจับจับขาแต่ละข้างแช่น้ำยาล้างห้องน้ำ ทั้งนี้โดยจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาหลักฐานเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุสำหรับตนหลังจากเกิดเหตุก็จะติดตั้งกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน และจะติดตั้งสัญญานกันขโมยต่อไป


โหดผิดมนุษย์!ตัดเอ็นขาหมาปอมฯราดน้ำยาล้างห้องน้ำซ้ำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์