เกย์ง้อแฟนไม่สำเร็จยิงตัวเองดับสยอง

เกย์ง้อแฟนไม่สำเร็จยิงตัวเองดับสยอง


ร.ต.ท.ปัญญา อำมาตย์เสนา ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยหลังร้านอาหารตำหนักแก้ว ม.2 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนครศรีอยุธยา และมูลนิธิพุทไธศวรรย์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 59/8 พบกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน  สีขาว ทะเบียน กต-7224 กาญจนบุรี จอดติดเครื่องอยู่ ที่ด้านท้ายรถพบศพนายสิขรินทร์ สามสุวรรณ อายุ 25 ปี ชาวกาญจนบุรี 

สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าขมับซ้ายทะลุขวา ใกล้ขาซ้ายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ พบแม๊กกาซีนปืนจำนวน 1 อัน ไม่บรรจุกระสุน และกล่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.เต็มกล่อง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบนายวิวัฒน์ชัย อัมพานนท์ อายุ 21 ปี ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ

สอบสวนนายวิวัฒน์ชัย กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพเป็นแดนเซอร์ ได้คบหาเป็นแฟนกับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตาย พร้อมเพื่อนได้ออกไปเที่ยวกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และได้ไปเข้าห้องน้ำแต่พบว่าภายในห้องน้ำมีคนเข้าใช้บริการอยู่เยอะ ผู้ตายบอกว่าจะออกไปปัสสาวะที่หน้ารถที่ขับมา จึงได้เดินตามไปและบอกว่าอย่าไปปัสสาวะหน้ารถไม่ดีเพราะรถมีแม่ย่านาง 

แต่ผู้ตายบอกรถของกู จะฉี่จะทำยังไงก็ได้ แล้วผู้ตายได้ปัสสาวะหน้ารถจึงได้เกิดการโตเถียงกันตบตีกันอย่างรุนแรง เพื่อนได้มาแยกทั้งคู่ออกจากกัน จากนั้นตนได้เดินทางกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ เมื่อมาถึงบ้านผู้ตายได้ขับรถยนต์กระบะตามมาและตะโกนเรียกตนให้ออกไปพูดคุยตกลงที่หน้าบ้าน แต่ตนไม่ได้ออกไป จนนายจักรพงษ์ อัมพานนท์ พ่อของตนเองได้ออกไปพูดคุยกับผู้ตายบอกว่าให้กลับไปก่อนมีอะไรค่อยมาคุยกันใหม่ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดพบว่าผู้ตายล้มลงอยู่ที่ท้ายรถเสียชีวิต ก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกันผู้ตายมักจะใช้อาวุธปืนมาข่มขู่ตนเองมาแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมาใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ด้านนายจักรพงษ์ กล่าวว่า ตนเองได้ยินเสียงเอะอะเสียงดังจึงออกมาดู แล้วออกมาบอกกับผู้ตายว่ามีอะไรค่อยๆ คุยกันให้กลับไปก่อนไว้คุยกันวันรุ่งขึ้น จากนั้นตนได้เดินเข้ามาภายในบ้านได้ยินเสียปืนดังขึ้น จึงออกมาดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ร.ต.ท.ปัญญา กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บเขม่าดินปืนในมือของผู้ตายทั้ง 2 ข้างรวมทั้งบุคคลภายในบ้านด้วย พร้อมกับสอบสวนบุคคลภายในบ้านและพยานอย่างละเอียด ส่วนบาดแผลแพทย์ระบุว่ายิงจากทางด้านซ้ายทะลุขวา อย่างไรก็ตาม จะส่งศพไปชันสูตรที่สถานบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์