ครูโหดเฆียนเด็กเกรด 4 เลือดอาบก้น

ครูโหดเฆียนเด็กเกรด 4 เลือดอาบก้น


แม่ค้าขายเลโก้โร่พาลูกชายแจ้งความ หลังถูกครูหนุ่มโรงเรียนดังพัทยาใช้ไม้เรียวเฆี่ยนจนก้นเลือดไหลซิบ แถมช้ำระบม สาเหตุแค่ลืมสมุดการบ้าน แม่เผยลูกเป็นเด็กเรียนดีได้เกรด 3.90-4.00 ตลอด ทั้งเป็นหัวหน้าห้องด้วย

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. น.ส.พรสรวง วัฒนสุนทรศิลป์ อายุ 35 ปี อาชีพค้าขายเลโก้ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้พา ด.ช.เอ (นามสมมุติ) บุตรชายวัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพัทยา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ยม พรมศาตร์ ร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าบุตรชายถูกครูโรงเรียนดังกล่าวลงโทษเกินกว่าเหตุจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับให้บุตรชายถอดกางเกงเพื่อให้ดูบาดแผลและรอยฟกช้ำบริเวณก้น หลังจากถูกครูโรงเรียนดังกล่าวทำโทษด้วยการใช้ไม้เรียวตีจนเป็นรอยเขียวคล้ำ

น.ส.พรสรวง ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (25 ส.ค.) หลังเลิกเรียนตนเองได้ขับรถไปรับลูกที่โรงเรียนเพื่อจะพาไปดูหนังที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยาบีช ระหว่างทางบุตรชายได้เอ่ยปากบอกว่า เมื่อช่วงพักเที่ยงถูกครูสอนวิชาทัศน์ศิลป์ ใช้ไม้เรียวที่พกติดตัวตลอดเวลาเฆี่ยนตีจนระบม เนื่องจากลืมหยิบสมุดการบ้านไปส่งที่โรงเรียน เมื่อตนเปิดดูก้นลูกชายพบว่ามีบาดแผลเป็นรอยฟกซ้ำและมีเลือดไหลซิบๆ ไปทั่วก้น ตนตกใจอย่างมาก เพราะตั้งแต่เล็กจนโตยังไม่เคยเฆี่ยนตีถึงขนาดนี้ หลังทราบเรื่องจึงย้อนกลับไปที่โรงเรียนเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งครูคนดังกล่าว อ้างว่าที่ทำลงไปแค่อยากให้เด็กส่งงานเลยต้องทำโทษ ตนเห็นว่าสิ่งที่คุณครูท่านนี้ทำลงไปเกินกว่าเหตุ จึงพาบุตรชายเข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว

"ลูกชายเป็นเด็กเรียนดี เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ 3.90-4.00 มาโดยตลอด และเป็นเด็กนิสัยดีไม่เคยหาเรื่องใคร ปัจจุบันก็เป็นหัวหน้าห้องในชั้นเรียน เป็นหัวหน้าหมู่ลูกเสือ และเป็นตัวแทนโรงเรียนเพื่อที่จะเป็นแสดงเต้นเชียร์ลีดเดอร์ โครงการทูบีนัมเบอร์วัน ที่จะแข่งขันในระดับจังหวัดในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ แต่ต้องขอออกจากวงกะทันหัน เนื่องจากมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น" น.ส.พรสรวง กล่าว

ภายหลังการสอบสวนร้อยเวรเจ้าของคดีได้ส่งตัว ด.ช.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง โดยแพทย์ระบุว่า มีเลือดออกใต้ผิวหนังและบาดแผลเป็นรอยฟกซ้ำ ซึ่งในวันรุ่งขึ้นบาดแผลจะระบมมากกว่าเดิม จึงได้จัดยามาให้รับประทาน ในส่วนของคดีความจะได้เชิญครูหนุ่มรายนี้มาสอบปากคำ เพื่อหาข้อสรุปและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ครูโหดเฆียนเด็กเกรด 4 เลือดอาบก้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์