หนุ่มโชว์ขี่จยย.เข้าร้าน 7-11 ย่านท่าพระ มอบตัว-สำนึกผิด

หนุ่มโชว์ขี่จยย.เข้าร้าน 7-11 ย่านท่าพระ มอบตัว-สำนึกผิด


หนุ่มโชว์ขี่จยย.เข้าร้าน 7-11 ย่านท่าพระ ขึ้นโรงพักสำนึกผิด อ้างคึกเพราะเพื่อนท้า


จากกรณีที่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 ส.ค.รายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 ได้รายงานว่าได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปทางโซเชียลเน็ตเวิร์กของชายคนหนึ่ง ที่ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ (เซเว่น-อีเลฟเว่น) แห่งหนึ่งใน กทม. จนสร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมากให้กับลูกค้าที่เข้าไปซื้อของที่ต้องคอยหลบรถ

ล่าสุดมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายเมธัต (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ได้เดินทางเข้าพบร.ต.ท.นพภา ทองบ่อ พนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่  เพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือตนเอง โดยนายเมธัตได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง

นายเมธัต กล่าวว่า เหตุดังกล่าวที่อยู่ในคลิปเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปี 56 เวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ ในวันนั้นตนเพิ่งเตะบอลกับเพื่อนเสร็จ จากนั้นเพื่อนพูดจาท้าทายว่า "กล้าไหมขี่จยย.เข้าเซ่เว่น" ตนจึงเกิดความคึกคะนองทำตามคำท้าของเพื่อน โดยขี่จยย.เข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยจรัญสนิทวงค์ 12 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ซึ่งขณะก่อเหตุเพื่อนได้ถ่ายคลิปดังกล่าวเอาไว้เพื่อเผยแพร่ให้ดูในกลุ่มเพื่อนกันเอง

นายเมธัต กล่าวว่า ซึ่งหลังจากเรื่องราวผ่านไปเกือบปี เมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีคนนำคลิปมาโพสต์เผยแพร่ในเพจสาธาราณะ จนกระทั่งเป็นข่าวดังขึ้น เมื่อมีคนวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในสิ่งที่ตนกระทำ ตนเห็นข่าวตัวเองในรายการโทรทัศน์เมื่อช่วงเช้า เกิดความไม่สบายใจจึงอยากจะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อจะขอโทษ และยืนยันว่าตนไม่เมีเจตนาร้ายแต่อย่างใด ไม่ได้กระทำให้ทรัพย์สินของร้านสะดวกซื้อเกิดความเสียหาย ที่ทำไปเพราะว่าคึกคะนองเท่านั้น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์