เณรโหด ฆ่าแฟนสาววัย17 สยอง เหตุโมโหหนีเที่ยว

เณรโหด ฆ่าแฟนสาววัย17 สยอง เหตุโมโหหนีเที่ยว


ณรหึงโหดจ้วงแทงแฟนสาวดับอนาถที่สมุย เผยโมโหที่หนีเที่ยวงานเกษตรแฟร์ แหกผ้าเหลืองมาตามกลับบ้าน แต่แฟนไม่ยอมกลับจนทะเลาะกัน ก่อนใช้มีดจ้วงแทง 5 แผลดับสยอง ตร.ตามรวบตัวได้ทันควัน สารภาพหึงไม่อยากให้หนุ่มๆ มาจีบ ญาติเผยคบกันมา 6 ปี หมั้นหมายกันเรียบร้อย รอให้สึกออกมาก็จะได้แต่งงานกันอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุสลดขึ้น

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ส.ค. พ.ต.อ.พยุงศักดิ์ สุรินทร์ ผกก.สภ.เกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.นาวี จิตรบาล ร้อยเวรสอบสวน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เกาะสมุย ว่า เกิดเหตุแทงกันตายภายในงานเกษตรแฟร์ บริเวณท่าเทียบเรือบ้านหน้าทอน ม.3 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบภายใน อาคารหอประชุม กาญจนาภิเษก มีกองเลือดกระจัดกระจายเปรอะอยู่เต็มพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงไทย ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม 5 แผล ที่ลำคอด้านซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล ท้อง 2 แผล และหน้าอกซ้าย 1 แผล อาสาสมัครกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุยนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ มีพยานเห็นเหตุการณ์แจ้งว่า เป็นชายไทยวัยรุ่น อายุราว 20 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมชุดกีฬาสีดำ กางเกงขาสั้น หัวโล้น โดยหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางด้านหลังอาคารหอประชุมกาญจนาภิเษก และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังติดตามจนพบมีดของกลางถูกทิ้งไว้ที่ใต้ต้นมะพร้าว หลังหอประชุม

ต่อมาเจ้าหน้าที่สอบสวนน้องชายของผู้ตาย ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายศรัญญู คงเพชร อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ตายนั้นเอง และอยู่ระหว่างบวชสามเณรอยู่ที่สำนักสงฆ์ ภูแพง ต.อ่างทอง โดยนายศรัญญูมีบ้านพักอยู่ในต.แม่น้ำ ชุดสืบสวนจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ ก่อนจะสามารถจับกุมนายศรัญญูได้ขณะกำลังเก็บเสื้อผ้าที่บ้านพักเพื่อเตรียม หลบหนี จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เกาะสมุย

จากการสอบสวนนายศรัญญู ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือใช้มีดแทงน.ส.เอ แฟนสาวจนเสียชีวิตจริง โดยให้การว่ารู้จักคบหากันมากว่า 6 ปีแล้ว อีกทั้งเพิ่งหมั้นกับผู้ตายด้วยสินสอด 200,000 บาท และสัญญากันว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน ก่อนที่ตนจะมาบวชเป็นสามเณรอยู่ที่สำนักสงฆ์ภูแพง

นายศรัญญูให้การ อีกว่า ก่อนเกิดเหตุรู้ว่าแฟนสาวจะมาเที่ยวงานเกษตรแฟร์ ก็ไม่อยากให้มาเพราะกลัวว่าจะมีหนุ่มๆ มาตามจีบ จึงได้บอกห้ามไม่ให้มาเที่ยวงาน แต่แฟนสาวไม่ยอมฟัง ด้วยความหึงหวงพอช่วงหัวค่ำ จึงได้หนีออกมาจากสำนักสงฆ์ ถอดจีวรเปลี่ยนเป็นใส่ชุดกีฬาแทน เพื่อตามมาดูแฟนสาว จนกระทั่งมาพบแฟนสาวเดินอยู่ในงาน จึงได้ตรงเข้าไปกระชากมือ ฉุดให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กลับไปด้วยกัน แต่น้องชายแฟนสาวที่มาด้วยเข้ามาขวาง จนตนกับแฟนสาวทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยอารมณ์โกรธชั่ววูบ จึงได้ใช้มีดปลายแหลมแทงใส่ไปแบบไม่ยั้งก่อนจะหลบหนีไป จนมาถูกจับในที่สุด

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามญาติๆ ของน.ส.เอ ให้ข้อมูลว่า นายศรัญญูและน.ส.เอรักกันมาก ก่อนหน้านี้เคยหนีไปอยู่ด้วยกันที่จ.พัทลุง เมื่อกลับมาเกาะสมุย พ่อแม่น.ส.เอจึงยอมให้ทั้งคู่หมั้นหมายกัน โดยพ่อของนายศรัญญูขอให้ลูกชายบวชเสียก่อน แล้วค่อยจัดงานแต่งงาน ต่างก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์สลดขึ้นเสียก่อน

ต่อมาหลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัว นายศรัญญู ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์