รุดช่วย ด.ญ.3ขวบ พ่อแม่ทะเลาะกันแล้วมาลงที่ลูก

รุดช่วย ด.ญ.3ขวบ พ่อแม่ทะเลาะกันแล้วมาลงที่ลูก


รุดช่วยด.ญ.3ขวบ ถูกพ่อแม่วัยรุ่นทะเลาะกันแล้วมาลงที่ลูก ทั้งเข็มขัดฟาด จับทุ่ม ใช้บุหรี่จี้ 


พยานเผยพ่อเป็นสัปเหร่อที่วัดดังย่านพระโขนง มีเรื่องทะเลาะตบตีกับเมียทุกคืนจนเป็นระอาของเพื่อนร่วมตึก ตำรวจเร่งนำตัวเด็กหญิงรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งศูนย์ประชาบดีรับตัวไปดูแล และเร่งตามตัวพ่อแม่วัยโจ๋รายนี้มาสอบปากคำ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 ส.ค. ร.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์ พงส.สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ภายในยุพินอพาร์ตเม้นต์ ซ.ปรีดีพนมยงค์ 15 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณหน้าห้องเช่าหมายเลขที่ 2 ซึ่งอยู่ชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ยืนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ โดยตามร่างกายพบบาดแผลเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่าง บริเวณริมฝีปากด้านซ้าย แขนซ้าย และขาทั้ง 2 ข้าง มีรอยไหม้คล้ายถูกบุหรี่จี้รวม 4 แห่ง โดยเด็กคนดังกล่าวร้องให้เจ้าหน้าที่พาไปหาพ่ออยู่ตลอดเวลา

สอบสวนนายนิรุทธ์ ทิปมะณี ผู้ดูแลอาคารดังกล่าวทราบว่า ที่ห้องพักดังกล่าวมีสามีภรรยาอายุเพียง 18 ปี ทั้งคู่มาอาศัยอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน โดยฝ่ายชายมีอาชีพอาชีพเป็นสัปเหร่ออยู่ที่วัดธาตุทอง โดยทั้งคู่จะออกจากห้องพักไปในช่วงเช้า ก่อนกลับเข้ามาในช่วงค่ำ และมักจะมีเรื่องทะเลาะตบตีกันในช่วงเวลากลางดึกแทบทุกคืน จนเป็นที่รำคาญของเพื่อนข้างห้อง

นายนิรุทธ์กล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าทั้งคู่มีลูกสาววัย 3 ขวบอาศัยอยู่ด้วย กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมา เด็กหญิงคนดังกล่าวเปิดประตูห้องออกมาก็ต้องตกใจ เพราะเห็นร่างกายเด็กโดนทำร้ายทั้งตัว โดยเด็กร้องขอให้พาไปหาพ่อ แต่ไม่กล้าพาไปเพราะกลัวว่าอาจเกิดเรื่องอะไรขึ้น จึงตัดสินใจแจ้งให้เจ้าหหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเด็กหญิงคนดังกล่าวเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ถูกพ่อตีด้วยเข็มขัด และถูกจับตัวทุ่มกับพื้นด้วย จึงพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายและรักษาบาดแผลที่ ร.พ.ตำรวจ ก่อนประสานศูนย์ประชาบดีมารับตัวไปดูแล และส่งกำลังอีกส่วนหนึ่งออกติดตามพ่อและแม่ของหนูน้อยมาสอบปากคำถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์