สอบ 2 ผัวเมียตุ๋นสอบเข้าข้าราชการ

สอบ 2 ผัวเมียตุ๋นสอบเข้าข้าราชการ

สอบ 2 ผัวเมียตุ๋นสอบเข้าข้าราชการ

 เมื่อวันที่ 25 ส.ค. นายสมบูรณ์ ชุ่มจิ้งหรีด อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมนางภิญญดา บุไธสง อดีตรองนายก อบต.หนองขมาร ซึ่งเป็นภรรยา เข้าให้ปากคำและรับทราบข้อหากล่าวหากับ พ.ต.ท.ยศวัฒน์ มณีวงษ์ชัยกิจ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ หัวหน้างานสอบสวน สภ.คูเมือง ตามหมายเรียก หลังมีผู้ปกครองพร้อมบุตรหลานที่ตกเป็นเหยื่อ ถูกทั้ง 2 คนหลอกลวงเรียกรับเงินสอบบรรจุเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่น รายละ 200,000-500,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 2,400,000 บาท ก่อนผู้เสียหายรวมตัวร้องขอความเป็นธรรมกับจังหวัดทหารบกบุรีรัมย์ และแจ้งความกับตำรวจ สภ.คูเมือง

 จากการสอบปากคำนายสมบูรณ์และนางภิญญดา เบื้องต้นผู้ถูกกล่าวหายังให้การปฏิเสธและไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน โดยจะขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ พร้อมจะเร่งรวบรวมข้อมูลหลักฐาน และสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อเร่งสรุปสำนวนส่งให้อัยการจังหวัดได้พิจารณาสั่งฟ้องศาลตามกระบวนการต่อไป ขณะที่ผู้เสียหายทยอยเข้าให้ปากคำกับตำรวจอย่างต่อเนื่องเช่นกัน เมื่อกลุ่มผู้เสียหายเห็นนายสมบูรณ์และภรรยามาพบตำรวจ จึงพยายามเข้าไปทวงถาม เพื่อขอเงินคืน แต่นายสมบูรณ์และนางภิญญดากลับเดินเลี่ยงขึ้นรถไป

 น.ส.อรุณรัตน์ เสลานนท์ หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่ยอมจ่ายเงินถึง 200,000 บาท เพียงเพราะต้องการอยากมีงานทำและมีความมั่นคงในชีวิต แต่กลับต้องมาถูกหลอกสูญเสียเงินแล้วยังไม่ได้งานทำอีก ซึ่งที่ผ่านมาตนและเหยื่ออีกหลายรายพยายามไปทวงถามขอเงินคืนกับ 2 สามีภรรยา เพราะส่วนใหญ่จะเป็นเงินที่ไปกู้ยืมมา แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการจนถึงที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์