แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเเซ่บ แจง!!อย่าตัดสินคนที่ภายนอกและอย่ามองเเค่นม!

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเเซ่บ แจง!!อย่าตัดสินคนที่ภายนอกและอย่ามองเเค่นม!

แม่ค้าแซ่บร้านก๋วยเตี๋ยว ย่านเพชรบุรี เมินคำวิจารณ์บอกแค่คนทำมาหากิน อย่ามองแค่นม

ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่ค้าแซ่บ ย่านเพชรบุรี ที่โด่งดังในโลกออนไลน์จนชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างนานาหลังมีภาพของสาวเจ้าของร้านแต่งตัวแซ่บเดินเสิร์ฟพบปะลูกค้าในร้าน

ล่าสุดในเพจ ร้านพี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง  แม่ค้าตัวจริงและร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวมีอยู่จริงเช่นกัน และได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวโดยข้อความระบุว่า

"อย่ามองแต่หน้าและนม พี่อ้อยังมีการดำเนินชีวิตในการทำงานหนักและการเลี้ยงดูครอบครับแบบไม่น่าเบื่อ คำสอน แง่คิดดีๆในการทำธุรกิจ กำลังใจ เพจนี้เรียกเสียงหัวเราะเรียกรอยยิ้ม ให้หลายพันคนมาแล้ว สร้างคนที่กำลังท้อแท้หมดหวัง ให้ลุกขึ้นมาสู้ ได้มากมาย ให้ประสบการณ์จริง ไม่ใช่แค่ในหนังสือ ทำคนที่ไม่มีฝันหรือจุดยืน ให้กลับมามีความหวังมีพลัง บอกเล่าถึงความขยันอดทน การต่อสู้ดิ้นรน รวมถึงสอนการให้การแบ่งปัน กตัญญูต่อพ่อแม่ สอนให้ดูแลตัวเอง สร้างความมั่นใจให้คนที่ขาดความมั่นใจในรูปร่างหน้าตาจนกลายเป็นคนใหม่มากมายนับไม่ถ้วน โดยใช้รูปภาพและตัวพี่อ้อเอง ในการสอน ถ้าคุณมองให้ต่ำตัวคุณก็จะต่ำ ถ้าคุณมอง แบบมีความคิด คุณจะได้รอยยิ้มและอะไรมากมายจากเพจพี่อ้อ นะคะแค่นี้แหละที่จะบอกค่ะ"

"ที่รูปสร้างสรรค์ สร้างรอยยิ้มให้เด็ก และลูกค้าทำไม่ไม่ก๊อบไปลงบ้าง เยอะแยะ นมอ่ะนะไม่ต้องลงทุน แต่แบบนี้ มีแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวคนไหนบ้างกล้าลงทุกจัดเต็มแบบฉันบ้างขนาดนี้ เริ่ดดดดจะตาย!!!"

อย่างไรก็ตาม นานาทัศนะสำหรับชาวเน็ต บางคนอาจจะมองว่าไม่เหมาะสม แต่อีกส่วนมากมองเป็นการทำมากินไม่ได้เดือดร้อนใคร เพียงแค่กลยุทธ์สร้างความจนจำให้กับลูกค้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์