สุดเถื่อน!รุมยำสิงห์เชิ๊ตดำอ่วมระหว่างแข่งบอลไทยดิวิชั่น2

สุดเถื่อน!รุมยำสิงห์เชิ๊ตดำอ่วมระหว่างแข่งบอลไทยดิวิชั่น2

แฟนบอลนครสวรรค์ไม่พอใจผลการตัดสินของกรรมการ ปรี่เข้าสนามรุมประชาทัณฑ์อ่วมผู้จัดสั่งยุติการแข่งขัน รอผลจากลงโทษจากสมาคมเพียงอย่างเดียว

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามโรงเรียนกีฬา จ.นครสวรรค์

มีการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และภาคกลาง คู่ระหว่างทีมปากน้ำโพ NSRU FC เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมสมุทรปราการ ยูไนเต็ด โดยมีนายพีรทัศน์ กิตติกาญจน์เมธี ทำหน้าที่เป็นกรรมการในสนาม ซึ่งในครึ่งแรกฝั่งทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 22 จากสมใจ วิวัฒน์กระทั่งหมดครึ่งแรก แต่ปรากฏว่าในช่วงระหว่างพักครึ่งได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีกลุ่มแฟนบอลของทีมปากน้ำโพ NSRU FC ประมาณ 3-4 ราย กรูกันลงไปในสนามก่อนปรี่เข้าไปทำร้ายเตะต่อยนายพีรทัศน์ขณะกำลังเดินเข้า ห้องพักทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามต้องเข้ามาห้ามปรามกันอย่างชุลมุล กระทั่งนำตัวนายพีรทัศน์ออกจากสนาม และยุติการแข่งขันทันที ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด นายสมชัย พิทักษ์วงศ์ผู้ควบคุมการแข่งขัน จะส่งรายงานเรื่องให้กับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยทราบเพื่อดำเนินการลง โทษต่อไป

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามนายองอาจ มาเม่น ผู้จัดการทีมปากน้ำโพ NSRU FC

เปิดเผยว่า ช่วงระหว่างเกิดเหตุแฟนบอลทีมตัวเองรุมทำร้ายผู้ตัดสินในเกมนี้นั้น ตนไม่เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด จึงให้รายละเอียดไม่ได้ แต่ในระหว่างการทำหน้าที่ตัดสินของกรรมการคนดังกล่าวในช่วงครึ่งแรกรู้สึก ว่าหลายครั้งทำหน้าที่ผิดพลาดอย่างมาก ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุทำให้แฟนบอลเกิดความไม่พอใจจนพากันมาทำร้ายดังกล่าว

ด้าน นายสมชัย พิทักษ์วงศ์ ผู้ควบคุมการแข่งขันในนัดนี้ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

คงต้องรอให้ทางสมาคมฟุตบอลเป็นผู้เปิดแถลงข่าวเอง ซึ่งจะนำเรื่องส่งรายงานให้ทราบในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (25 ส.ค.) ส่วนที่ต้องยุติการแข่งขันนั้น เนื่องจากหากปล่อยให้แข่งขันกันต่อเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อกรรมการอีก จึงสั่งยุติเพราะไม่มั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยภายในสนาม ขณะที่นายพีรทัศน์กรรมการผู้ตัดสินทราบว่ายังไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์