เสื่อม คลิปเด็ก ป.6 บังคับเพื่อนสูบบุหรี่ แชร์ว่อน

เสื่อม คลิปเด็ก ป.6 บังคับเพื่อนสูบบุหรี่ แชร์ว่อน


โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แชร์ว่อน คลิป เด็กนักเรียน ป.6 บังคับเพื่อนสูบบุหรี่ ใช้ด้ามไม้กวาดฟาดหลังในห้องเรียน ชาวเน็ตตั้งคำถามครูอยู่ที่ไหน

วันนี้ (23 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปที่มีชื่อว่า "ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร (21/08/57)" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยในคลิปปรากฎภาพของเด็กนักเรียนชายชั้นประถมศึกษาถูกบังคับให้สูบบุหรี่ และถูกด้ามไม้กวาดฟาดเข้าที่บริเวณหลังอย่างรุนแรง โดยโพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา ซึ่งมีเด็กนักเรียนอีกหลายคนที่ถูกทำร้ายร่างกาย ขู่กรรโชกทรัพย์ และบังคับให้คาบถุงเท้า โดยเด็กที่โดนรังแกไม่มีใครกล้าบอกผู้ปกครองเนื่องจากถูกข่มขู่จนหวาดกลัว 

ทั้งนี้จากการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ พ่อแม่ของเด็กนักเรียนหัวโจกทราบหรือไม่ว่าลูกของตัวเองทำตัวเช่นนี้ รังแกเด็กคนอื่น พร้อมถามว่า ครูประจำชั้นหายไปไหน เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นเกิดที่โรงเรียน ในห้องเรียนแท้ ๆ แต่กลับไม่มีครูอยู่ดูแลเลยหรืออย่างไรกัน 

ต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Bim I′tm ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตนเองเป็นพี่สาวของผู้ที่อยู่ในคลิปดังกล่าว โดยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน้องของตนคือหนึ่งในนั้นที่โดนทำร้าย ยายบอกว่า น้องตัวเขียวกลับบ้านทุกวันโดนขู่เอาเงินไปแล้ว 5,000 ขู่ให้ดูดม้า ดูดบุหรี่ มานับครั้งไม่ถ้วน ตอนนี้ได้ไปแจ้งความแล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกไม่มีหลักฐาน พร้อมถามต่อว่า นี่ใช่หลักฐานหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์